Những thông tin về Oppp R9

oppor9

Hôm qua (1/3), OPPO đã phát hành hình ảnh chính thức của các sản phẩm cao cấp mới tiếp theo của mình, đó là OPPO R9. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức cũng như cấu hình chi tiết của chiếc điện thoại này.

OPPO R9 dán cường lực xuất hiện những hình ảnh chính thức đầu tiên

oppor9

Có vẻ như OPPO đã ngưng phát triển của ZX và hiện đang tập trung vào việc phát triển trên dòng “R” hơn thì phải. Sau khi hình ảnh chính thức bị rò rỉ ngày hôm qua R9 có vẻ như chúng tôi gần như có thể chắc chắn rằng sản phẩm mới tiếp theo sẽ là R9 OPPO. Theo một bài báo gần đây của trang công nghệ PhoneArena, chúng tôi dường như để có được một ngày ra mắt cũng như cấu hình cụ thể của sản phẩm mới này.

Cụ thể, OPPO R9 có thể có mặt sau 2 tuần, có nghĩa là trong 17/3 ngày tới. Ngoài ra, nguồn tin cho biết, có thể R9 sẽ được sở hữu bộ vi xử lý 820 con chip Qualcomm Snapdragon, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong. Không chỉ vậy, OPPO cũng được trang bị với một 21 MP phía sau máy ảnh Sony 13 MP camera phía trước, màn hình 6-inch với độ phân giải 1440 x 2450 pixel và 3.700 suất pin mAh.

Sau sự ra mắt của bộ sạc siêu nhanh tại MWC 2016 bị nhục cuối cùng của OPPO, bộ sạc này có thể được sử dụng trong các R9. Theo lời của các quảng cáo OPPO, bộ sạc này có thể sạc 2500 mAh pin trong 15 phút, do đó có nghĩa là nó có thể sạc pin chỉ đạt khoảng 3.700 trong hơn 20 phút. Tuy nhiên đây chỉ là một quảng cáo từ các công ty, và thực sự hay không, họ phải kiểm tra thực tế mới rõ.

Xem thêm Samsung tung bản cập nhật mới vá lỗi bảo mật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.