Những món đồ vật kiêng kỵ trong phòng tân hôn

voi

Những mục sau đây được coi là một biểu tượng của năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và cuộc sống của vợ chồng nếu đặt trong phòng cưới.

Từ lâu, phòng cưới luôn luôn có nghĩa là sự khởi đầu trong hạnh phúc hôn nhân của các cặp vợ chồng. Vậy nên cách để trang trí căn phòng này có rất nhiều điều cần lưu ý. Một số quy tắc truyền thống của phong thủy trong bố trí phòng cưới có thể tránh được những điều không tốt xảy ra cho cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Trong số tất cả các đồ dùng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và trang trí phòng cưới, thì có 8 mục sau đây được coi là một biểu tượng của năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng trực tiếp những cảm xúc và cuộc sống của các cặp vợ chồng cho dù nó được đặt ở vị trí nào đi chăng nữa.

  1. Rượu và các mặt hàng liên quan đi kèm

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới, rượu và các đồ vật sử dụng kèm theo như kệ, kính, ly thủy tinh … đang được đặt trong phòng cưới sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực trong phong thủy. Theo thuyết phong thủy, rượu vang tượng trưng cho rượu nói chung và phụ nữ … trong khi đó, từ “thủy tinh” và “đau buồn kéo dài” ở tiếng Trung Quốc là một từ đồng âm. Những dấu hiệu cho thấy sự tác động rất lớn về tình cảm của hai người có khả năng phát sinh nỗi buồn, sự đau đớn kéo dài.

 >>> rèm vải

  1. Các cây có gai

Các loài thực vật có gai chủ yếu là hoa hồng, xương rồng … thường được trang trí trong phòng cưới. Tuy nhiên, theo phong thủy, những cái gai nhọn mang hàm ý là sự đối đầu, ăn miếng trả miếng. Điều này làm cho vợ chồng dễ dàng làm tổn thương nhau (ở mức độ nhẹ), không khoan dung, kiên nhẫn và rất nhiều bất lợi khác liên quan đến cảm xúc.

Nếu bạn muốn trang trí hoa hồng trong phòng đám cưới, tốt nhất là chọn một bông hồng không có gai.

  1. Đồ vật bị hỏng

Nhiều người thích trang bị một số đồ thủ công tái chế trong phòng cưới của mình, điều này là khá phổ biến. Nhưng, trên thực tế, chúng ta không nên bày biện các mục bị hỏng, bị thiếu sót. Sản phẩm thủ công tái chế từ đồ nội thất cũ, hư sẽ tạo ra năng lượng phong thủy tiêu cực, có khả năng hạnh phúc hôn nhân dễ tan vỡ, để lại sự mất mát và đổ vỡ tình cảm.

 voi

  1. Đồ cổ

Trong ngày cưới, các thành viên gia đình và bạn bè có thể tặng những món quà có giá trị như đồ cổ … Các cặp vợ chồng mới cưới thường sẽ đặt chúng trong phòng cưới của họ (có thể bày ra hoặc không) … nhưng không biết rằng những hiện vật cổ này phát ra năng lượng tiêu cực lớn, làm mất cân bằng năng lượng âm – dương của căn phòng. Điều này dẫn đến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây bất hòa trong hôn nhân và đời sống.

 

  1. Vật liên quan đến người cũ

Người cũ mà chúng ta đang đề cập đến có thể là người yêu cũ, vợ cũ hay chồng cũ. Nếu bạn đặt các mặt hàng liên quan đến những người này trong phòng cưới, nó sẽ vô tình tạo ra các rào cản, thậm chí còn khó khăn hơn để vượt qua và sự tách biệt của tình cảm vợ chồng.

 >>> Thiết kế nội thất nhà diện tích nhỏ có chỗ để xe

  1. Búp bê trang trí

Nhiều cuộc khảo sát phong thủy cho thấy rất nhiều cặp vợ chồng trẻ, mới cưới thích trang trí phòng cưới với búp bê, tượng búp bê bằng sứ … Trong thực tế, những con búp bê này dễ gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm của vợ chồng, nỗi đau, sự kích động gây mâu thuẫn từ bên thứ ba.

 

  1. Các loại vũ khí, công cụ góc cạnh, sắc nhọn

Các loại vũ khí, công cụ góc cạnh, sắc nhọn là hiện thân của sự hiếu chiến, dễ bị tổn thương và gây đau đớn cho bản thân. Khi được đặt trong phòng cưới, chúng có nghĩa là hận thù, hay cằn nhằn nhau. Do đó, không bao giờ để lại những thứ đó xuất hiện trong phòng cưới của bạn để đảm bảo một cuộc sống hôn nhân yên bình, vui vẻ và hạnh phúc.

 

  1. Hình ảnh của người khác

Khi độc thân, nhiều người thích dán các hình ảnh các ngôi sao, thần tượng của mình trong phòng ngủ. Nhưng nếu làm vậy phòng dẫn đến căng thẳng, bất lợi trong quan hệ vợ chồng, quan hệ giữa vợ chồng và các thành viên khác trong gia đình. Do đó, việc lựa chọn  trưng bày các bức ảnh này trong phòng tân hôn cần phải rất thận trọng.

 Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.