Mua màn cửa rẻ ở chỗ nào?

Rèm cửa đẹp sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn như được khoác những tấm áo mới. Không gian căn nhà nhờ thế mà trở nên lịch sự, qua và phong cách hơn. bây giờ có rất nhiều loại rèm vải đẹp để tuyển lựa với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau bên cạnh đó làm sao người dùng có thể tuyển lựa được chất lượng vải tốt nhất, mà giá thành khi mayrèm cửa phải luôn bảo đảm được 4 nguyên tố: rẻ – đẹp – bền và chế độ bảo hành tốt nhất.

Điều tiết ánh nắng (độ sáng) bằng mẫu rèm vải (loại cản nắng tuyệt đối hoặc cản nắng 80%)
Để có rèm cửa đẹp nhất?

Rm vải là loại được chuộng và cũng thông dụng nhất trong các loại rèm cửa bây giờ. Vải làm rèm thường bao gồm gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi, tơ tằm… Mỗi loại có nét đẹp và độc đáo riêng hiệp với từng không gian nội thất, khi phối hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sựtinh tế và sang.
rèm vải ô rê (Nếu 2 ô cửa sổ gần nhau có thể thiết kế chung 1 thanh suốt)rèm vải, rèm voan cao cấp phía sau là rèm sáo nhôm, sáo gỗ hoặc sáo dọc…
Phong cách đơn giản, tao nhã, nhẹ nhõm hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn. Phong cách này sẽ dùng nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhõm như trắng, nâu nhạt, xanh nhạt… làm tôn lên vẻ hiện đại của không gian, tạo sự rộng rãi với một tấm rèm cửa đẹp. bây giờ rèm vải tại Siêu Thị Rèm Rẻ có rất nhiều mẫu mã thiết kế rèm cửa đẹp khác nhau. Với một loại vải có thể thiết kế ra tất các kiểu dáng hiện có. Quý khách hàng đang còn băn khoăn không rõ về các kiểu thiết kế thì có thể xem thêm bài viết: tuốt tuột các kiểu dáng thiết kế rèm vải tại Siêu Thị Rèm Rẻ. Nếu chẳng may quý khách hàng lại bỏ lỡ mất kiểu rèm mà mình bằng lòng trong khi lại chưa hề biết đến nó thì thật đáng tiếc. Sau khi định hình được các mẫu mã thiết kế rèm vải rồi quý khách hàng chỉ việc chọn lọc cho mình một loại vải (màu sắc, chất liệu, hoa văn…) làm sao hợp với gam màu nội thất trong gia đình mình, phối màu một cách hài hòa và đẹpnhất cho chiếc rèm cửa gia đình.
Rèm vải phong cách cầu kỳ hay còn được gọi là màn nữ hoàng.
Nhiều gia đình có nhà rộng thích phong cách cầu kỳ sẽ chọn loại màn nữ vương. Đây là loại chuyên dùng cho sân khấu hay các phòng khách rộng lớn có dáng vẻ cổ điển, sang đẹp đẽ. Tuỳ theo tỷ lệ giữa chiều cao và chiều ngang của cửa mà làm độ “dún” nhiều hay ít. Chất liệu thường dùng làm bèo nữ hoàng thường là các loại vải mềm, rủ, hoạ tiết sặc sỡ hay cổ điển. Có những gian phòng khách, phòng ngủ rộng lớn chỉ cần làm làm một lớp bèo nữ hoàng và một lớp voan mỏng ở ngoài là đủ tạo được sự quý phái và sang.

Rèm vải có nhiều loại hoa văn, thích hợp với thị hiếu của mọi người. Chọn loại vải có hoa rơi làm tăng tính lãng mạn cho các không gian phòng ngủ. Rèm cửa màu trơn trình diễn.# cá tính trong các căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể mang tính trừu tượng cao, kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho các không gian làm việc. Ngoài ra còn có các loại hoa văn cổ điển châu Âu, kích tấc to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ phù hợp cho các căn biệt thự vườn kiểu cổ hay các không gianđẹp theo phong cách sang trọng như nhà hàng, khách sạn.


Rèm xếp lớp (rèm Roman) hiệp cho những cửa sổ hẹp hay giếng trờièm roman rất dễ dàng phối màu với không gian nội thất.
Cũng là màn vải, nhưng vài năm trở lại đây, rèm roman được chọn lựa nhiều. Đây là loại rèm cửa phù hợp với các cửa sổ nhỏ, cửa sổ giếng trời, tạo một phong cách riêng vừa mạnh mẽ vừa hiện đại. Dùng cho những không gian hẹp, có tính chất yên ắng như phòng làm việc, phòng họp hoặc những không gian đặc biệt.

Để làm rèm cửa đẹp và chuyên nghiệp khi đo, nên cộng thêm chiều cao 10 cm đến 50 cm và chiều ngang từ 20 đến 40 cm so với khung cửa chính. Đối với cửa sổ, chiều cao phía mép trên của cửa cũng phải được đo dôi ra khoảng 10 cm và phía dưới khoảng 30-40 cm để khi vén màn sang hai bên vải sẽ không bị hụt. Chiều ngang của cửa sổ cũng cộng thêm từ 20 đến 40 cm. ngoại giả, tùy theo kích tấc của cửa mà ta có thể cộng thêm cho hài hòa giữa chiều cao và chiều rộng tạo sự cân đối đẹp đẽ.

Để có rèm cửa giá rẻ nhất?

Sau khi đã có những tuyển lựa chính xác  cho căn phòng của mình rồi. Bước tiếp theo Quý khách hàng nên tính đến các khoản chi phí sao cho ăn nhập với chất lượng loại rèm đó, phải nhất nhất bảo đảm 2 nguyên tố vừa đẹp lại vừa rẻ. Bởi mỗi cửa hàng rèm cửa đều có một giá khác nhau. Việc này đòi hỏi bạn tinh ý một chút sẽ nhận ra, nơi mà bạn nên phối hợp làm rèm cửa đẹp bạn cần có một số thông tin như địa chỉ showroom, xưởng sinh sản, sự nhiệt tình và tính chuyên nghiệp…Để biết được ở đâu bán rèm cửa giá rẻ nhất bạn cũng không thể gọi điện hỏi thăm từng cửa hàng rèm cửa một, bởi mỗi cửa hàng sẽ có kiểu dáng riêng và chất lượng, hình thức xấu hay đẹp sẽ hoàn toàn dị biệt dẫn đến giá thành cũng không giống nhau, một loại rèm sẽ có nhiều loại vải, nhiều chất liệu khác nhau.

Rem vai
Điều mà Siêu Thị Rèm Rẻ khuyên bạn đó là xét về mặt bằng trung xem cửa hàng, Công ty rèm đó có xưởng sản xuất riêng hay không? Ở đó có mất quá nhiều khoản chi phí cho việc lăng xê, thuê cửa hàng, showroom, nhân viên hay không…Nếu có thì chắc chắn một điều rằng ở đó sẽ có giá thành cao hơn những nơi mất ít phí duy trì hệ thống showroom. Đó chính là một lời tham mưu vấn trân tình từ kinh nghiệm tham mưu, lắp đặt, thiết kế rèm cửa của chúng tôi. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có được một chọn lựa tốt nhất cho nội gia thất đình nhà bạn tìm được nguồn rèm cửa giá rẻ mà đạt chất lượng tốt nhất. Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.