Những mẫu son môi cho mùa giáng sinh

7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh

Thỏi son phi thuyền Guerlain bông tuyết là là ‘siêu phẩm’ của mùa Giáng sinh năm nay.
7-thoi-son-trong-mo-cua-moi-co-gai-mua-giang-sinh
Son phi thuyền phiên bản giới hạn cho mùa Giáng sinh của Guerlain là một ‘bom tấn’ được mong đợi nhất. Năm nay, Guerlain đưa ra sản phẩm son môi màu hồng Merveilleux Rose thay vì son môi màu đỏ thường ngày. Họa tiết bông tuyết xinh đẹp mang theo tinh thần của bộ sưu tập mang tên “Winter Fairy Tale”.

Mỹ phẩm

Tông son đỏ trầm của Marc Jacobs Fall of The Sofia Petites Lê Marc Collection Dashing (206) phù hợp với cô nàng mê son môi đậm . Marc Jacobs ghi được  điểm với chất son mịn, không khô môi ngay cả khi trời lạnh.
hồng son môi fuschia sáng của Dior Lipstick Matte Fantastique 770  được đánh giá cao. Son môi này rất hấp dẫn và phù hợp cho mùa lễ hội, cảm thấy nó trông tươi khi được sử dụng hàng ngày.

Phụ kiện thời trang
Son môi cam F / W Runway Rouge D’Armani  trong bộ sưu tập mùa đông của nhà thiết kế thời trang Giorgio Armani mang đến một lựa chọn mới, thay vì những màu sơn môi đỏ cổ điển.
Mặc dù không có trong bộ sưu tập mới cho mùa lễ hội, nhưng Charlotte Tilbury Matte Lipstick của Bond Girl Revolution vẫn là sự lựa chọn đầu tiên cho niềm đam mê môi nude.

Xem thêm: Tinh dầu rau mùi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.