Những khung giờ vàng để uống nước giúp giảm cân và đẹp da

Bác sĩ khuyến cáo nên uống nước vào các khung giờ ngay khi thức dậy, 9h, 11h, 13h, 15h30, 17h, 19h và trước khi đi ngủ hai giờ để giảm cân, đẹp da. Hãy áp dụng ngay để có da đẹp, dáng xinh nhé.

PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, cho biết nước lọc không chứa năng lượng nên hỗ trợ giảm cân. Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể giúp da tăng tính đàn hồi, đồng thời cung cấp đủ độ ẩm, giúp da hồng hào, khỏe mạnh hơn. Tình trạng mụn cũng từ đó thuyên giảm do nước có khả năng thải độc tố trong cơ thể.

Bác sĩ khuyến cáo nên uống nước vào các khung giờ dưới đây để làn da sáng mịn, hồng hào cùng vóc dáng thon gọn.

Khi thức dậy

Sau một đêm dài không uống nước, buổi sáng làn da cực kỳ khô và thiếu ẩm. Việc uống nước trong khoảng thời gian này vô cùng quan trọng.

9h

Khoảng thời gian lý tưởng để giải độc cho đường tiêu hóa là 9-11h. Đừng quên uống một cốc nước ấm vào thời gian này để tạo điều kiện thuận lợi giúp dạ dày loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện da.

11h

11-11h30 là khung giờ giải độc tố cho tim hiệu quả. Bổ sung nước thời gian này giúp đào thải những chất gây hại cho cơ thể, làn da sạch mụn, sáng mịn, hồng hào.

13h

Uống nước ấm khoảng nửa giờ sau bữa ăn trưa có thể giúp giảm gánh nặng cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giải độc. Việc này khiến máu lưu thông tốt, giúp tỉnh táo hơn cho giờ làm việc buổi chiều. Đây là khung giờ uống nước giúp giảm cân, đẹp da nên lưu ý.

15h30

Bổ sung nước khoảng thời gian này giúp da căng bóng, hạn chế mụn nhọt. Đồng thời, khoảng thời gian này cơ thể dễ bị đói, một cốc nước ấm có thể kiểm soát được vấn đề này hiệu quả.

17h

Nạp một cốc nước thời điểm này giúp cải thiện làn da và hạn chế sự mệt mỏi sau một ngày dài hoạt động. Uống nước trong thời gian này cũng giúp giảm cảm giác đói bụng.

19h

Máu thường lưu thông mạnh nhất trong khoảng 19h nên hãy tận dụng chúng để thúc đẩy nhanh quá trình thải độc của cơ thể. Thời gian này cũng gần với bữa ăn tối nên việc thực hiện thói quen uống nước trước bữa ăn giúp cơ thể giảm thiểu được lượng calo nạp vào, từ đó giảm cân.

Trước đi ngủ hai giờ

Uống một cốc nước ấm trước khi đi ngủ hai giờ giúp thúc đẩy lưu thông máu, từ đó hạn chế tình trạng mất nước ban đêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.