Những ích lợi của thanh chắn an ninh barrier với đầu đọc tầm trung:

PTH VINA cung cấp nhiều giải pháp cho bãi giữ xe với rao chan giao thong đầu đọc thẻ tầm trung, điều khiển truy cập và phần mềm. Giải pháp của PTH VINA được tối ưu hóa để giá thành là cạnh tranh nhất nhưng vẫn duy trì an ninh tối ưu. Đầu đọc tầm trung là cấp thiết khi không cần phải mở cửa kính xe oto xuống nhưng vẫn nhận được tín hiệu. Đây là giải pháp thuận tiện, đặc biết là trong nhưng ngày mưa.

Những lợi ích của hệ thống barrier với đầu đọc tầm trung:

 

 

  • Trong những ngày mưa, bạn không cần phải hạ cửa kính oto xuống để đưa thẻ ra ngoài quẹt thẻ, bạn có thể thoải mái đưa thẻ lên để nhận tín hiệu từ đầu đọc giúp mở cổng barrier lên từ bên trong xe.
  • Đầu đọc thẻ tầm trung dựa trên tầng số 125 khz nên sẽ không tương thích với thẻ nào chưa qua đăng ký.
  • hà tiện được kinh phí thuê nhân viên tối đa và quản lý dựa trên giải pháp là tối ưu nhất mà không sợ bị ăn lận.
  • Chúng tôi sử dụng công nghệ EXRF, hiệu quả xâm nhập qua kính xe của bất kỳ loại xe nào cũng đều nhận được tín hiệu. Điều này có tức thị: giải pháp này không giới hạn loại xe khi đi qua cổng.
  • Bảo hành, bảo trì cực kỳ đơn giản. Các thiết bị có thể tu sửa hoặc thay thế dễ dàng, chi phí bảo trì cực kỳ thấp.

 

 

Dưới đây là vài video ứng dụng giải pháp đầu đọc tầm trung vào thực tiễn:

 

GIẢI PHÁP:

dùng giải pháp hệ thống đầu đọc tầm trung, bạn không cần phải hạ cửa sổ của xe oto xuống. Bạn có thể thoải mái ngồi trong xe và đưa thẻ lên để nhận tín hiệu cho cổng mở lên để đi qua. Với giải pháp này, sẽ làm giảm nạn ùn tắt liên lạc trong giờ cao điểm

   1. Đầu đọc thẻ tầm trung: đọc thẻ từ bên trong từ bên cửa sổ xe (khoảng 0.7m đến 1.2m).

 2. Bộ kết nối máy tính với hệ thống phần cứng: Dùng để kết nối barrier với máy tính, và có phần mềm để quản lý chỉ những thẻ nào đăng ký mới kích hoạt cho barrier mở lên để đi qua.

 3. Barrier tốc độ nhanh: Là thanh chắn để chắn cổng, kiểm soát xe nào được phép đi qua cổng, xe nào không. Bạn có thể chọn lựa barrier có tốc độ nhàng nhàng 3s, 6s đến barrier có tốc độ cao 1.5s, 1.8s để tránh gây ùn tắt giao thôn g.

 4. Bộ dò vòng từ: là thiết bị tự động đóng barrier lại khi xe vừa đi qua

 5. Phần mềm quản lý: quản lý xe ra vào cổng, thời kì, thông tin của người đi qua cổng có thu phí hay không thu phí v.v

Ưu điểm của đầu đọc tầm trung trong giải pháp của tech mart kd bảo đảm đọc được các thẻ từ bên trong kính oto mà không cần hạ kính xuống. sử dụng công nghệ EXRF cho phép đọc xuyên qua với những loại kính chống ánh nắng mặt trời tối ưu nhất. Điều này, càng tả rõ hơn trong mùa mưa.

cả thảy các xe ra vào, thời kì nào, thông báo từng chiếc xe ra vào cổng đều được kiểm soát bởi phần mềm. Dễ dàng quản lý, dễ dàng kiểm soát và đễ dàng truy cập. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có đầy đủ tính năng quản lý hệ thống bãi xe.

So với việc dùng giải pháp của Châu Âu, thì giải pháp của Tech mart kd với các sản phẩm của MAG nhập cảng trực tiếp từ Mailaysia thì mức giá thấp hơn nhiều nhưng vẫn mang lại những lợi ích và thuận tiện chủ đầu tư. Đây là sự chọn lọc khôn ngoan để quản lý bãi đỗ xe cho tòa nhà, tầng hầm khu chung cư v.v…

Vài hình ảnh thực tế:

 

 

Hãy ghé ngay công ty PTH Vina tại: 41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM hoặc liên hệ hotline 0962 218 547 (gặp Ngọc Dung) để được tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.