Những cách tặng hoa ý nghĩa

hoa

Những món quà tinh thần vô giá sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người tặng và cả người nhận. Mỗi đóa hoa và mỗi bông hoa nếu được tặng theo những cách khéo léo khác nhau sẽ mang lại những thông điệp tình yêu khác nhau làm cho người phụ nữ cảm thấy bất ngờ và thú vị hơn. Một số cách để tặng hoa một cách tinh tế và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc lãng mạn nhất với người yêu của bạn.

 Xem thêm: Hoa hong do tại đây

  1. Điện hoa

Điện hoa là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn để tặng cho những người mà họ yêu thương. Phương pháp này rất đơn giản, nhờ vào dịch vụ mang hoa đến tận tay cô ấy khi vẫn đang ở trong văn phòng. Một bó hoa và một bài hát chúc mừng qua điện thoại sẽ làm cho cô ấy ngây ngất và tự hào về với đồng nghiệp của mình.

  1. Hoa trong hộp

Bạn lấy một hộp các tông cũ như thùng đựng máy truyền hình, đặt vào đó một đóa hoa hồng hình trái tim, ở giữa có dòng chữ: “Tặng cho người ây yêu nhất, I love U”.

 hoa

  1. Hoa phòng tắm

Phòng tắm cũng là một nơi lý tưởng do đó bạn hãy đặt những bông hoa rải rác ở khắp mọi nơi, để những cánh hoa vào chậu rửa mặt của cô ấy. Hiệu ứng ánh sáng với hoa và nước thơm trong phòng tắm sẽ biến nó thành một bầu không khí lãng mạn.

  1. Hoa trong chai

Một chiếc chai cổ rộng, rắc một bông hoa nhỏ xuống phía dưới, bỏ vào đó một bông hồng đỏ thắm. Sau đó bạn viết một thông điệp chúc mừng cô trong một bài báo nhỏ, cuộn tròn bỏ vào chai, thêm một dải ruy băng bên ngoài sẽ thành một món quà mà cô ấy sẽ rất xúc động và vui mừng bởi sự chân thành của bạn.

 

  1. Hoa trên giường

Bạn chuẩn bị cho phòng ngủ bởi hàng trăm bông hoa, rắc những cánh hoa rơi trên giường, trên sàn hình trái tim hay tên của mình và bạn ấy, thêm vào đó một vài cây nến nhỏ và một loại nước hoa. Sau bữa tối, hãy đưa cô ấy đến thiên đường của hạnh phúc.

 >>> Chọn ví nam hợp phong thủy không khó

  1. Hoa bí mật

Bạn hãy lẻn để một bó hoa và một hộp quà trong tủ quần áo của cô ấy. Bạn giả vờ không có dấu hiệu nào đến chúc mừng ngày 20/10. Bạn nhờ cô ấy lấy nhờ món gì đó trong tủ quần áo, khi cô ấy mở nó ra sẽ rất ngạc nhiên đấy.

  1. Hoa tự tay cắm

Thay vì mua hoa ở chợ, bạn hãy dành vài phút đọc báo hay lướt Internet để tìm một mẫu cắm hoa đơn giản để thực hành. Một chút khéo léo và quyết tâm, bạn có thể làm được điều đó. Cho dù bình hoa của bạn có thế nào đi chăng nữa cô ấy vẫn sẽ cảm thấy hạnh phúc.

  1. Hoa trong bát nước

Cách này rất dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bát thủy tinh cho một chút nước vào nó, sau đó cắt hoa vào. Đặt bát hoa ở giữa bàn ăn hoặc bàn làm việc của cô ấy và một tấm thiệp chúc mừng.

  1. Hoa trên di động

Khi đã kết hôn, nhiều cặp vợ chồng thường quên nhắn tin cho nhau. Bạn hãy ghi điểm với nàng bằng cách gửi cho cô một bông hoa lấp lánh trên tin nhắn điện thoại di động và chúc mừng cô ấy. Nhưng hãy chắc chắn là máy nàng có thể nhận được tin nhắn đa phương tiện.

  1. Hoa bóng bay

Sáng sớm thức dậy, hãy khiến cô ấy bất ngờ bởi một quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, lơ lửng dưới đó là một bông hồng đỏ. Đảm bảo cô sẽ rất thú vị và cảm động đấy nhé.

 Xem tại: quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.