Một vài món quà sinh thần thú vị và dễ thương cho bạn lâu năm

Mỗi dịp sinh nhật bạn thân, bạn lại phải đau đầu nghĩ suy nên tặng gì cho ăn nhập, bạn muốn tìm một sản phẩm độc đáo? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm ưa để tình bạn hai người ngày một khắn khít. Vậy hãy thử tham khảo những món quà độc đáo mà chúng tôi gợi ý sau đây nhé.

1. Trò chơi rút gỗ Rút gỗ là trò chơi rất phổ thông giờ ở các quán cafe và trà sữa. Trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Các bạn có thể chơi cùng bạn bè, người nhà, trong các buổi tiệc sinh nhật, offline, hội tụ bạn bè hay gặp mặt gia đình. Trò chơi này đang được rất nhiều người ưa chuộng như một cách thư giãn sau những giờ học tập và làm việc găng.

2/ Trang sức Vintage
Trong những khuynh hướng trào lưu của giới trẻ bây giờ, sự quay trở lại với phong cách mang hơi hám cổ điển được chú trọng. Vintage là một nhánh trong số đó. Không mới lạ nhưng xu hướng vintage vẫn được các cô gái trẻ yêu thích bởi vẻ nữ tính cổ điển.

>>> Hoa tang ngay 8.3 dễ thương cho bạn thân

 

3/ Lót giày silicon
Bạn không đủ tự tín khi đứng trước đám đông? Chiều cao của bạn luôn là một vướng mắc lớn trong công việc hay giao tế của bạn? Giờ đây bạn không cần phải nhọc lòng về chiều cao “khiêm tốn” nữa! Miếng lót giày sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách đáng kể mà nhìn vào không hề biết! Sản phẩm tạo cảm giác êm ái khi bạn lót vào giày, có thể tháo gỡ từng miếng để làm tăng chiều cao tùy ý.

4/ Bông tai nam châm hoa tai nam châm được thiết kế đặc biệt giúp các bạn có thể dể dàng dùng Bông tai mà không cần phải bấm lỗ. Với chất liệu đá và sự đa dạng màu sắc sẽ giúp các bạn có nhiều chọn lọc hơn khi diện đồ nhé!

5/ Ly đổi màu tình
Dòng ly đổi màu này tinh tế đến mức không thể hình dong ra nó sẽ đổi màu như thế nào. Sau bức màn màu đen trên bề mặt ly sẽ là một sàn diễn đủ màu sắc với những lời chúc, lời tỏ tình cực kỳ dễ thương. vững chắc là người nhận sẽ không có cách nào để khước từ “thông điệp” mà bạn muốn gửi tặng đấy!

6/ Bài Uno
Với hình ảnh bắt mắt, luật lệ và cách chơi ưa, đầy ngẫu hứng, nhất là có thể chơi được cùng lúc nhiều người do vậy thời kì gần đây bài Uno đã trở nên phổ quát hơn đến mọi người, đặc biệt là đối với những bạn trẻ. Đây sẽ là 1 bộ bài khích thay cho bộ bài Tây thân thuộc mà chúng ta vẫn thuờng chơi.

7/ Móc khóa cặp Inox
Không chỉ thuần tuý là chiếc móc khóa đẹp mà nó còn là sản phẩm biểu đạt tình cảm của hai bạn dành cho nhau. Hai chiếc móc khóa đụơc thiết kế như hai mảnh ghép còn thiếu. Nhưng khi lồng vào nhau thì sẽ thành một mảnh ghép hoàn chỉnh, vững chắc rằng nửa kia của bạn sẽ rất thích và cảm động lắm.

8/ Đèn chiếu sao tình nhân

Bạn có muốn đắm chìm một không gian lãng mạn ngay trong căn phòng của mình hay không? Đơn giản thôi, chỉ cần một chiếc đèn không gian ảo, nó sẽ tạo ra hàng ngàn tại sao lóng lánh lấp hết căn phòng của bạn, và trên trần nhà bạn sẽ xuất hiện ảnh trái tim và 2 em bé hôn nhau thật lãng mạn!

9/ Bộ ngăn vải thu xếp đồ lót
Bộ sản phẩm gồm 3 hộp đựng áo xống lót tiện dụng. bít tất các quần lót, vớ, cà vạt, khăn tay… đều sẽ được cất giữ và sắp đặt một cách gọn, ngăn nắp và khoa học nhất. Giúp bạn dễ dàng kiêng kị, không phải bới tung cả tủ áo quần chỉ để tìm những món đồ lót ăn nhập với trang phục.

>>> tranh độc đáo

10/ Vòng tay may mắn
giờ vòng tay may mắn đang rất được chuộng trong giới trẻ, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa cầu may trong mọi việc. Với ý nghĩa tốt đẹp đó, vòng tay may mắn sẽ là quà tặng dành cho bạn bè và những người nhà yêu, đồng thời đó cũng là lời chúc sức khỏe, phát tài, thịnh vượng và mang đến may mắn cho người nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.