Một số cách để xác định sàn gỗ chất lượng thấp

Mặc dù giá sàn gỗ hiện nay cao, nhưng vẫn có rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sản phẩm. Bởi vì điều này, nhiều công ty đã sản xuất sàn gỗ ồ ạt, cắt nguyên liệu để thu lợi bất chính. Vì vậy, có rất nhiều sản phẩm chất lượng thấp trôi nổi trên thị trường, khiến người tiêu dùng nhầm lẫn khi mua sản phẩm. Làm thế nào để biết mà chuẩn sàn gỗ và sàn nhà kém chất lượng?

Bạn phải tiêu tốn hàng chục triệu đồng để lắp đặt gỗ cho sàn nhà của bạn, nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng cho thấy chúng xuất hiện những hiện tượng như cong vênh, uốn, bong tróc hoặc tiếng động lạ khi di chuyển. Điều này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu ngay. Nguyên nhân có thể là do quá trình thi công không đảm bảo, nhưng lý do chính là bởi vì bạn mua sàn gỗ đảm bảo đúng chất lượng.

san-go-kem-chat-luong

Để tránh mua sàn giả kém chất lượng, bạn nên chú ý đến những điều sau đây:

Điểm dễ nhận thấy nhất trong các sàn gỗ giá rẻ là cạnh chất lượng kém đẹp sàn phẳng mà không được nhìn như sắp gợn sóng bong lên. Và sàn là dễ bị trầy xước và đặc biệt là độ dày của sàn nhà mà không có sự thống nhất.

Nếu sàn gỗ là đầu kỹ năng tư vấn chất lượng trên một phần của tầng hèm khóa đối diện sai, dịch nha là không gần nhau và có những khoảng trống lớn giữa các tấm gỗ. Điều này đã làm cho nó giãn ra nhiều hơn trong khi sử dụng và không thể thích hợp làm ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sàn gỗ.

Độ bền màu sắc của sàn gỗ cũng là một yếu tố để mọi người đánh giá chất lượng của sàn gỗ. Với sàn tốt sau nhiều năm sử dụng, chúng tôi vẫn không nhận thấy sự thay đổi màu sắc là một vài trong số họ. Tầng dưới tiêu chuẩn cũng sẽ rất mất màu, thông thường sau một năm sử dụng chúng ta sẽ thấy rõ điều này.

san-go-kem-chat-luong-1

Việc mua sàn gỗ chất lượng thấp phải, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, đổ nước trên sàn nhà hoặc mưa biến thành cạnh gỗ sẽ nhanh chóng hấp thụ nước và sưng lên. Do quá trình sản xuất nghèo không được xử lý tốt, không có gỗ ván sàn chịu nước và rất dễ bị cong vênh. Việc sản xuất thương hiệu sàn gỗ uy tín, chất lượng gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar … luôn luôn đảm bảo chất lượng, do đó bạn sẽ không thấy điều này xuất hiện trên sản phẩm.

Một điều nữa mà là của sàn gỗ chất lượng kém là dễ dàng để tấn công mối mọt, dễ dàng để nấm mốc và mùi khó chịu xuất hiện như mùi hóa chất, mùi mốc … mà ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trong khi nếu bạn chọn sàn gỗ đúng tốt, những điều này sẽ không xảy ra.

Nhưng chất lượng rất kém, nhưng chi phí của hai loại sàn gỗ nó không có nhiều sự khác biệt chỉ từ 10-20%. Nếu chúng tôi mua hàng cho các dom nguy cơ xảy ra khi sử dụng rất lớn, vì vậy bạn cần phải là khôn ngoan khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên tìm đến các cửa hàng có uy tín để lựa chọn các sản phẩm ván sàn tốt nhất cho gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.