Mở cửa hàng siêu thị mini nên có điều kiện như thế nào để phát triển

Auto Draft

Công việc kinh doanh là 1 trong công việc khó khăn, nhất là kinh doanh mô hình siêu thị nhà hàng mini tại Việt Nam, ở Việt Nam việc mở cửa hàng tạp hóa và nhà hàng mini là 2 khái niệm hơi khác nhau cho dù đều có mục đích Giao hàng khách hàng.
Nếu như siêu thị mini có phong cách của các nước phát triển, phục vụ cho tất cả mọi người nhưng ở Việt Nam thì không hẳn là mọi đối tượng đều cảm thấy siêu thị mini là nơi Ship hàng cho mình. Với đặc điểm điều kiện kinh tế chưa cao, cách mua bán, thói quen mua bán ven đường do đa số dùng xe gắn máy, xe đạp, đường hẹp, không có chỗ để xe, không có người trông xe… thì bạn mở cửa hàng tạp hóa sẽ bổ ích thế hơn so với cửa hàng tiện lợi cao cấp.

Xem thêm các sản phẩm: Đơn vị cung cấp kệ khoTPHCM của công ty PTH Vina tại đây.

Mô hình tiệm tạp hóa nhỏ lẻ phục vụ cho 1 số người trong Quanh Vùng thì sự hầm hố của cửa hàng, tiện ích phục vụ như máy lạnh,… không phải là điểm cần ưu tiên. Cái cần nhất chính là đa dạng về hàng hóa, giá bán hợp lý, lấy lãi nhỏ của số nhiều, luôn có những mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống của 1 cư dân bình thường trong khu vực.

Auto Draft

Vậy để mở siêu thị mini cần điệu kiện gì để thành công?
Đầu tiên bạn hãy quan sát những cửa hàng gần mình nhất xem họ bán gì, giá bao nhiêu, so với giá sỉ họ lãi bao nhiêu và nhận xét theo tư cách người dân trong khu vực về thái độ Giao hàng, những mặt hàng còn thiếu, còn tiêu giảm ngay đến những thứ nhỏ nhặt nhất như cây kim, sợi chỉ cũng phải đưa vào list dòng sản phẩm cần phục vụ. mở đầu kinh doanh hãy đặt mục đích bán được rất nhiều hàng, Giao hàng được rất nhiều đối tượng không cần lãi nhiều miễn sao không lỗ và có lãi đủ tiêu dùng cho hạnh phúc gia đình là được. Khi đã có khách quen thuộc, doanh số tăng đều lãi nhỏ ban đầu sẽ tích lũy ngày một nhiều hơn.
Ngoài ra cách bạn bố trí hàng hóa trên kệ siêu thị nhà hàng cũng là yếu tố hàng đầu, bố trí làm sao để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm mình muốn mua. Vì vậy bạn hãy thu xếp các sản phẩm liên quan với nhau ở gần nhau.
Cách mua bán giao tiếp cũng hết sức quan trọng vì mô hình tạp hóa nhỏ lẻ trong 1 khu người dân sẽ chỉ sống được bằng 1 lượng khách nhất định ở cộng đồng cư dân đó khác với những cửa hàng giao hàng khách qua đường, lượng khách không gói gọn trong 1 khu vực nhỏ, chính vì như thế việc giao tiếp, phục vụ phải hết sức khéo léo, gần gũi để tạo mối liên hệ tốt.
Làm sao đó tên của cửa hàng thật dễ gọi và được mọi người ghi nhớ cũng tương tự có thiện cảm. Khi cần họ sẽ nghĩ ngay đến siêu thị của mình. Chợ đầu mối sẽ cung cấp không ít sản phẩm cho tiệm tạp hóa, liên hệ các nhà sản xuất đễ được cung cấp giá sỉ và các chương trình quảng cáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.