Mercedes S400 Hybrid – phong cách xe lịch lãm

Gia xe Mercedes s400

Sản xuất xe hơi nổi tiếng Mercedes S400 đã bước vào Việt Nam trong vài tháng qua đã khuấy động tất cả sự chú ý của những người đam mê xe hơi.

Gia xe Mercedes s400 không phải là quá cao, thì chắc chắn ai trong chúng ta được chiêm ngưỡng những chiếc xe được ngưỡng mộ các thiết kế tinh tế, độc đáo từ ngoại thất đến nội thất của chiếc xe.

Giá xe Mercedes s400 tốt nhất cho thị trường du nhập

Gia xe Mercedes s400
Mercedes S400 Hybrid là thành tựu nổi bật nhất trong thân thiện với môi trường chiến lược của Mercedes với công nghệ hybrid xăng-điện và các khoản tương đương giá 231.000 $ bán, bao gồm các loại thuế. Mercedes là bước tiến lớn trên con đường trở thành sản phẩm biến nền kinh tế nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, những tiện nghi bên trong xe đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng, giúp người sử dụng hài lòng nhất với mức giá xe Mercedes s400 mà họ đã bỏ ra.

Gia xe Mercedes s400 2015
Xem thêm > TV Box

Sau khi tung ra phun xăng trực tiếp vào buồng đốt ở áp suất cao CGI, hãng Đức công bố Hybrid S400 tiếp tục áp dụng công nghệ thời thượng hybrid xăng-điện. Không nằm ngoài chiến lược của công ty mẹ, Việt Nam Mercedes cũng cung cấp các CGI trên dòng C-class và E-class. Quyết định phân phối S400 Hybrid những biểu hiện rõ ràng nhất của mục tiêu này. Đưa công nghệ hybrid cho dòng xe sedan sang trọng nhất của họ, Mercedes trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ như Lexus LS600h sự ủng hộ vốn lớn từ Toyota, nhà sản xuất xe hybrid thành công nhất trên thế giới.

Hệ thống hybrid S400 kết hợp động cơ xăng và động cơ điện trong một “hybrid nhẹ”, không phải “full hybrid”, như Toyota.

Bảng giá xe Mercedes S400 Hybrid có khoảng 4,3 tỷ giá ở Việt Nam. S400 Hybrid có khoảng 4,3 tỷ giá ở Việt Nam.

Động cơ xăng và điện trên S400 Hybrid kết nối với nhau như trước khi nối với hộp số 7G-Tronic. Và trên LS600h, họ vẫn tách biệt và hoạt động độc lập với nhau. Phương pháp kết hợp Mercedes sử dụng khác so với công nghệ hybrid của Honda. Tuy nhiên, S400 Hybrid có thể hoạt động không chỉ bằng động cơ điện. Nó luôn luôn là cần thiết để hỗ trợ động cơ xăng. Nếu Lexus sử dụng để sắp xếp V8 5 lít công suất để hỗ trợ S400 Hybrid LS600h sử dụng một động cơ nhỏ hơn, cam đôi DOHC V6 loại, công suất 3,5 lít, công suất tối đa 275 mã lực. Động cơ điện có công suất 20 mã lực.
http://hdradio.vn/android-box.html

Kết hợp sức mạnh của hai loại động cơ 295 mã lực, mô-men xoắn tối đa 384 Nm. Con số tiêu thụ nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 12,4 lít cho mỗi 100 km trong thành phố và đường cao tốc 9 lít. So với bình thường S350, S400 Hybrid không phải là tiết kiệm nhiên liệu rõ ràng. Tuy nhiên, Mercedes yếu tố khách quan theo hướng “sạch”. Hãng xe Đức tuyên bố S400 viện chỉ 186 g carbon dioxide mỗi km đi. Động cơ điện có công suất 20 kW, không đủ để kéo trọng lượng gần 2,1 tấn. Vì vậy, nó chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Khi giảm tốc xuống dưới 24 km / h và khi dừng lại, động cơ xăng cũng ngừng. Hệ thống cung cấp điện toàn cho chiếc xe của một pin lithium-ion cung cấp.

Với kiểu thiết kế đưa ra thì đây là bản nâng cấp toàn diện cho toàn nhất so với các bản nâng cấp trước đó, thay vì nâng cấp nhỏ gọn về ngoại hình thì giá xe Mercedes 2015 mang lại một diện mạo hoàn toàn mới về ngoại hình. Được thiết kế với một khung xe lớn hơn, nhẹ hơn và sang trọng hơn

Đồ nội thất không có nhiều khác biệt so với S-class thường. Đồ nội thất không có nhiều khác biệt so với S-class thường. Tái sinh năng lượng hệ thống phanh sẽ được kích hoạt khi phanh.

Năng lượng thu được chuyển thành điện và sạc pin. S400 động cơ hoạt động khá ổn định. Giữa các động cơ xăng được tắt và bật lên, người lái xe rất khó nhận ra. Acceleration không giống với S350 thường. S400 Hybrid tay lái là thú vị để có lực kéo bất cập giữa các C-class và E-class. Không quá nặng cũng không quá nhẹ. Điều “gợn sóng” chỉ khi người lái S400 có lẽ là hơn 5,2 m chiều dài, điều kiện giao thông khó khăn dựa với Việt Nam.

Cảm giác váy Lỳ, mạnh mẽ nhưng yên tĩnh của S400 Hybrid còn tạo cảm hứng cho cả hai đàn em E300. Ngoài các thiết bị truyền thống, hiển thị thêm S400 Hybrid LCD định dạng giao diện Splitview. Ở vị trí của màn hình điều khiển nội dung ghế còn lại vị trí hiển thị nội dung khác khác, mặc dù cùng một màn hình. Vì lý do an toàn, người lái xe không thể nhìn thấy các chế độ video được kích hoạt, trong khi người ngồi bên cạnh để thoải mái thưởng thức. Phía sau thân cây nắp có thể đóng-mở từ nút trong cabin. Thậm chí tuyển dụng có thể điều chỉnh độ mở của thân cây. Đèn trong xe dưới tùy chọn màu sắc thời trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.