Lựa hoa cưới theo màu sắc chủ đạo

Chọn một bó hoa cưới màu xanh sẽ đem tới cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, gần gũi thiên nhiên.

Màu xanh không còn lạ lẫm với các cô dâu chú rể Việt Nam, nên trong vài năm nay, cô dâu chú rể đã sử dụng sắc màu này để trang trí đám cưới. Khi chọn sắc xanh chủ yếu, uyên ương có thể chọn trang phục, váy áo cô dâu, váy phù dâu cho phù hợp. Trong đó hoa cưới cũng là phụ kiện được cô dâu ân cần bởi đây là chi tiết làm đẹp cho tân nương ngày cưới. Để chọn hoa cưới hợp với không gian xanh, cô dâu có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của Ngoisao.net:

Xem thêm: Hoa cưới tại đây.

1. Chọn bó hoa cưới có sắc xanh để hài hòa với váy áo và màu sắc trang trí tiệc. Chọn một bó hoa cưới màu xanh sẽ đem tới cho cô dâu vẻ đẹp trẻ trung, gần gũi thiên nhiên. Bạn nên liên kết màu xanh với gam màu trắng, màu ngà hay xanh lá cây để tạo sự đơn giản nhưng vẫn thời thượng và sang trọng.

2. Nếu là người thích phá cách, nổi bật, cô dâu sẽ không ngại ngần chọn cho mình và phù dâu một bó hoa nhiều màu sắc. Trên bánh xe màu sắc, màu xanh đối lập với sắc đỏ, vàng và cam. Điều này có nghĩa, nếu đặt những gam màu này cạnh nhau, chúng sẽ tạo nên sự tương phản nhẵn. Với cô dâu và phù dâu, hoa cưới và váy khi liên minh với nhau sẽ cùng tôn sự nổi bật lẫn nhau. Và trong không gian tràn ngập màu xanh, bó hoa màu sắc sẽ là điểm nhấn thích và ấn tượng.

3. Rốt cuộc, một bó hoa cưới màu trắng sẽ luôn là tuyển lựa "an toàn" cho toàn bộ các màu sáng. Bó hoa trắng vừa tinh khôi, vừa cổ đại sẽ khiến cô dâu trở thành người đẹp lãng mạn và hoàn hảo trong đám cưới. Nếu cảm thấy bó hoa trắng nhàm chán, bạn có thể sử dụng ruy băng màu xanh để làm đẹp cho phần tay cầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.