Lựa chọn hàng rào phù hợp với tuổi của từng người

Hàng rào công tước là mẫu thiết kế đẳng cấp trong số các mẫu hàng rào bê tông ly tâm lúc bấy giờ. Không chỉ mang đầy đủ các điểm mạnh vượt trội của hàng rào bê tông ly tâm, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn mang đến những ưu thế cho người tuổi Sửu xây nhà trong năm Đinh Dậu.

Theo phong thủy ngoại thất, gia chủ tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong năm 2017 nếu trang trí hoặc sử dụng cổng và hàng rào có màu vàng. Không chỉ là màu sắc may mắn, màu vàng còn giúp người tuổi Sửu hóa giải những vận hạn những năm. Bởi xét thấy, tuy có tổng quan khá sáng những năm 2017 nhưng gia chủ tuổi Sửu lại dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, thế cho nên luôn cần có màu sắc để giúp gia chủ tĩnh tâm, suy nghĩ thấu đáo như màu vàng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: lap barie tu dong chi tiết và miễn phí

Hàng rào bê tông ly tâm công tước có màu vàng hoành tráng, là biểu tượng cho tiền tài và sự may mắn tài lộc sẽ giúp cho gia chủ tuổi Sửu cải thiện vận may của mình trong thời điểm. Đồng thời, hàng rào công tước còn đem đến sự mới lạ, độc đáo cho ngoại thất gia đình người tuổi Sửu. Như vậy, xét cả về góc độ nghệ thuật và thẩm mỹ và phong thủy, hàng rào công tước là lưa chọn hàng đầu không cần bàn cãi cho người tuổi Sửu

Không những vậy, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn có những ưu thế như:

– Tuổi thọ cao

Được sản xuất theo công nghệ ly tâm hiện đại, một hàng rào bê tông ly tâm công tước có thể có tuổi thọ lên tới mức 60-80 năm. Đặc biệt, trong khi các hàng rào khác như sắt và tường bê tông, gỗ hối hả bị khuất phục bởi tác động ảnh hưởng môi trường nóng ẩm tại VN, thì hàng rào công tước lại sở hữu chất liệu bền bỉ, không chịu bất cứ tác động ảnh hưởng nào từ môi trường.

– Chịu được áp lực cao, không dễ bị biến dạng do ảnh hưởng lực.

Hàng rào bê tông công tước có thể chịu được một lực tác động theo phương ngang lên tới 700kg nhờ vật liệu chịu lực kết hợp với lõi thép chắc chắn.

– Tiết kiệm diện tích

Hàng rào bê tông ly tâm công tước rất gọn gang, không thể tốn diện tích nên phù hợp với tất cả thiết kế biệt thự rộng rãi hay nhà ống hạn chế diện tích. Không những vậy, do không cần cắt ghép hay xây móng tựa như những hàng rào khác nên việc thiết kế hàng rào công tước cũng tương đối nhanh chóng, gọn nhẹ và đơn giản.

– Giá thành phải chăng

Hàng rào bê tông ly tâm công tước được phân phối chính hãng bây giờ với chi phí rất hợp lý. Việc bạn cần làm là tìm được đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo hai yếu tố chất lượng và chi phí luôn đi kèm với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.