Lần đầu làm mẹ

lan-dau-lam-me

Nếu bạn đã hoặc đang trải qua việc lần đầu làm mẹ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy hình bóng của mình trong hình đâu đó .
Bạn có thể nghĩ rằng tất cả bạn bè của bạn thật ngu ngốc khi cuộc sống bị đảo lộn sau khi sinh em bé đầu tiên. Nhưng đến lượt bạn , lần đầu làm mẹ, bạn sẽ thấy có những điều đó đáng làm và hoàn toàn bình thường.

mẹ và bé

lan-dau-lam-me
Ngay cả khi thức hay ngủ gật, bạn vẫn thường giật mình và lo lắng nhìn gần con kiểm tra em bé không thở. Đây là một trong những biểu hiện của người lần đầu làm mẹ.

Các mẹ lần đầu sẽ thấy chóng mặt khi đứng trước các kệ và đồ chơi trẻ sơ sinh của họ,túi mua hàng từ túi quần áo, chai, khăn giấy … vẫn là không đủ

Lần đầu tiên làm mẹ, bạn thường nhìn những người xa lạ như thể họ là bệnh truyền nhiễm nghĩ “Đừng chạm vào con tôi.” Nhưng, trên thực tế, vi khuẩn có mặt có lợi cũng. Các bác sĩ nói rằng trẻ em sống ở các vùng nông thôn có hệ thống miễn dịch tốt hơn ở trẻ em thành phố.

Áo thun

Sử dụng máy rửa chén khử trùng sữa? Oh, không, không phải cho các bà mẹ lần đầu tiên. Nhưng khi em bé thứ hai được sinh ra, bạn đang bận rộn theo đuổi con đầu tiên và hoàn toàn quên về việc khử trùng.

Các bà mẹ luôn cảm thấy bị mất tích khăn, quần áo của em bé. Vì vậy, máy giặt sẽ hoạt động hết công suất cả ngày.

Không có mối đe dọa cho các bà mẹ mới hơn vi khuẩn. Và vi khuẩn từ các xe đẩy? Đơn giản thôi nó là một trong những điều tồi tệ nhất.

Trẻ phát triển nhanh chóng, nhưng những người mẹ lần đầu mua quần áo không kiểm soát được cho con cái của họ.

Quần áo trẻ em rất dễ thương, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị làm bẩn  với nước bọt, sữa mẹ, sữa bột rất lãng phí. Tuy nhiên, các bà mẹ lần đầu bất chấp điều này và luôn luôn mua cho con những bộ quần áo lộng lẫy.

Xem thêm: Cô bé biết tự nấu ăn từ lúc 5 tuổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.