Kia Sorento đời mới 2024 được trang bị thêm nhiều công nghệ, tăng giá

Kia Sorento đời mới 2024 được trang bị thêm nhiều công nghệ, tăng giá lên 1.600 USD so với bản cũ, với mức giá 31.990 USD cho bản tiêu chuẩn và cao nhất 47.390 USD.

Mức chênh 1.600 USD chỉ là với bản tiêu chuẩn, và càng lên các bản cao, mức tăng càng nhiều. Ví dụ, bản X-Pro SX Prestige AWD 2024 đắt hơn bản cũ 3.400 USD.

Tuy nhiên, đi kèm mức giá tăng là lượng tính năng và công nghệ bổ sung trên chiếc SUV 3 hàng ghế. Bên cạnh ngoại thất có những thay đổi đáng kể, nội thất cũng được nâng cấp.

So với bản cũ, Sorento 2024 tạo sự khác biệt với kiểu đèn pha LED xếp dọc, lưới tản nhiệt lớn và thẳng, phần đầu xe với các đường nét vuông vức, đèn ban ngày và thiết kế nắp ca-pô mới.

Nội thất nổi bật với màn hình đôi viền cong kích thước 12,3 inch, đường chỉ khâu theo họa tiết mới ở ghế. Cửa gió điều hòa thiết kế lại, với hệ thống điều khiển điều hòa là các núm xoay thay vì cảm ứng như ở bản cũ. Xe cũng tích hợp hệ thống nhận diện bằng vân tay, nâng cấp OTA, tùy chọn gương chiếu hậu kỹ thuật số.

Tính năng an toàn nâng cấp với các túi khí bên tiêu chuẩn ở hàng ghế sau, cảnh báo khoảng cách đỗ xe, và một số tính năng hỗ trợ tài xế tiên tiến.

Xe bán tại Mỹ, với động cơ xăng, tiếp tục được sản xuất tại nhà máy của Kia ở West Point, bang Georgia. Sorento bản hybrid (HEV) và hybrid sạc điện (PHEV) dự kiến bán ra cuối năm nay và sẽ xuất xưởng từ Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc, doanh số hàng năm của Kia Sorento khoảng 60.000 xe, duy trì ngôi vị số một của phân khúc suốt 3 năm liên tiếp. Nửa đầu 2023, 36.000 xe đã bán ra. Tại Việt Nam, Sorento hiện bán ra tổng cộng 14 phiên bản, giá 1,069-1,604 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.