Khủng hoảng tài chình và marketing online bùng nổ

marketing

Thường thì các cuộc khủng hoảng tài chính sẽ ép các doanh nghiệp tìm kiếm để sản xuất vật liệu mới để giảm chi phí. Với các hoạt động khuyến mại sẽ được thay đổi mạnh mẽ từ các môi trường truyền thống.

 >>> dich vu marketing online tron goi

Quảng cáo trên Internet, dễ dàng nhận thấy lợi thế là giá rẻ, phù hợp với bỏ phiếu ngân sách phải được thắt chặt ngân sách của các doanh nghiệp trong tình hình khủng hoảng kinh tế.

 marketing

Tuy nhiên, cho dù đó là một ngành công nghiệp sáng tạo đòi hỏi các doanh nghiệp có hiệu suất cao được tiếp thị trên mạng Internet tại Việt Nam, cho đến bây giờ phải thừa nhận là khá kém về hình thức.

Vì vậy, ngay cả khi các doanh nghiệp muốn có chi phí hiệu quả của quảng cáo của mình qua internet là không dễ dàng để đạt được.

 >>> seo web uy tin chat luong

Một phần là do quảng cáo trên internet đã không được đánh giá đúng mức.

Dự báo của hãng nghiên cứu IDC mới đây cho biết rằng cuộc khủng hoảng kinh tế sẽ biến huuong ngân sách quảng cáo mạnh mẽ của các doanh nghiệp từ một môi trường truyền thống với môi trường mới (như Internet).

IDC dự báo quảng cáo trên Internet sẽ tăng trưởng khoảng tám lần trong giai đoạn 2008-2011 với lợi nhuận tăng gấp đôi (khoảng 51,1 tỷ đô la Mỹ).

Sự tăng trưởng này có nghĩa là Internet sẽ tăng từ thứ 5 xuống thứ 2, báo vượt, truyền hình cáp, truyền hình phát sóng, và thứ hai chỉ để tiếp thị trực tiếp.

Một nghiên cứu của IDC tại Việt Nam cũng cho biết, trong vòng bốn năm qua số lượng người sử dụng Internet tại Việt Nam sẽ đạt con số 27 triệu, nói cách khác là một trong ba người sẽ có một người dùng Internet.

Rõ ràng đây là những dữ liệu rất quan trọng cho các doanh nghiệp muốn vượt qua thời kỳ khủng hoảng.

 Xem thêm: áo thun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.