Không thể có rèm cửa đệp nếu thiếu phụ kiện

rem

Để có một khung cửa đẹp với những chiếc rèm cửa đẹp, sang trọng, thanh lịch và chắc chắn, an toàn thì ngoài các bộ rèm cửa ra, bạn cũng cần sự hỗ trợ của một loạt các phụ kiện rèm cửa khác nhau. Phụ kiện rèm cửa là các loại mặt hàng để giúp bạn cố định những chiếc rèm cửa xinh đẹp trên các bức tường của mình.

rem

>>> rem vai

Mỗi loại có rèm cửa có các loại phụ kiện khác nhau. Vì vậy, nếu xét về mặt bằng chung chúng ta có thể kể ra rất nhiều loại phụ kiện khác nhau mà bạn phải sử dụng khi lắp đặt rèm cửa như:

moc

Đầu bịt, đây là loại phụ kiện cho phép bạn dễ dàng mở và đóng cửa rèm cửa, cố định rèm trên đường ray mà không bị tuột ra.

Suốt rèm cửa, loại phụ kiện này dành cho rèm vải, đây là thanh sắt ngang để bạn có thể chèn rèm cửa của bạn vào và để treo trên tường.

>>> Những Cách trang trí rèm cửa hấp dẫn

Ray rèm cửa, giúp bạn có thể kéo mở màn cửa một cách dễ dàng.

Thanh trụ, giúp bạn cố định thanh suốt chắc chắn vào tường.

Ngoài ra, có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau không thể thiếu khi lắp rèm cửa như vòng bi lệch, nhám đinh, bát bằng gỗ, đầu gỗ, núm vén, vải may rèm, khoen rèm – ô rê, thanh rèm vải, quả rèm vải, dây treo rèm, vén rèm…

Mỗi loại rèm cửa cần các loại phụ kiện khác nhau. Vì vậy, khi mua rèm cửa và mua phụ kiện rèm cửa mà bạn nên chọn đúng loại phụ kiện phù hợp cho rèm cửa nhà mình.

 Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.