iPhone 7 có thể ra mắt ngày 7/9

Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức được công bố trong tuần thứ hai của tháng 9.
Sau hàng loạt thông tin đồn đoán suốt một năm qua, cuối cùng Apple cũng gửi thư mời giới truyền thông và đối tác tham gia lễ công bố lớn của hãng trong tháng tới.

Xem thêm: Op lung cho iphone 6 spigen tại đây.

Như thông lệ, Apple không tiết lộ cụ thể về sự kiện mà chỉ nói: "Hẹn gặp vào ngày 7/9" tại trung tâm Bill Graham Civic Auditorium ở San Francisco (Mỹ). Việc đề cập đến số 7 ngầm cho thấy smartphone sắp tới của Apple sẽ mang tên iPhone 7 thay vì 6SE như một số tin đồn trước đó.


Thư mời đơn giản và ẩn ý của Apple.

Trên thư mời là những chấm bokeh và nhiều trang công nghệ tin rằng trong sự kiện lần này, Apple sẽ nhấn mạnh vào kĩ năng chụp ảnh của iPhone. Bokeh (vùng mờ trên ảnh) là một trong những kỹ năng khó mà camera trên laptop chưa thể làm bằng lòng người dùng. Để đạt được, máy ảnh cần có khẩu độ rộng và cảm biến ảnh lớn. iPhone 7 và 7 Plus được cho là sẽ có camera kép, ống kính f/1.9, cảm biến 1/2.6" và 1/3", hỗ trợ chụp ảnh tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Trước đó, một số trang công nghệ khẳng định iPhone mới không còn đặc điểm mang tính biểu tượng trên sản phẩm là nút Home vật lý, thay vào đó sẽ là phím cảm ứng. Ngoài ra, máy cũng sa thải giắc cắm 3,5 mm. Phiên bản iPhone 7 sẽ được trang bị pin 1.960 mAh, còn iPhone 7 Plus tích hợp viên pin 2.910 mAh.

Bên cạnh iPhone, Apple có thể sẽ giới thiệu chi tiết hơn về iOS 10, Apple Watch kiểu mới và có thể cả MacBook mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.