Internet ảnh hưởng như thế nào đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng?

buy

Một số tiện ích trực tuyến đánh trúng tâm lý người mua sẽ gây ra một sự gia tăng doanh thu đáng kể, ngay cả với các cửa hàng truyền thống.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của chương trình UPS gần đây, ngày càng nhiều người bị ảnh hưởng bởi các kênh mua sắm trực tuyến. Kết quả của một cuộc khảo sát tiến hành trên 5.000 người Mỹ và đánh giá hành vi tiêu dùng của họ từ trước khi mua cho đến khi giao hàng đã thành công. Công ty chuyển phát UPS được thành lập vào năm 1907 tại Hoa Kỳ, bao gồm hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.

buy

“Khách hàng sử dụng thành thạo công nghệ và đang ngày càng tận dụng điều này để xác định và tổng hợp thông tin trong khi mua sắm”, Giám đốc Marketing Teresa Finley của UPS cho biết.

Nghiên cứu cũng cho thấy 45% người mua sắm trực tuyến háo hức để săn lùng các mặt hàng giá rẻ trực tuyến tại các cửa hàng truyền thống nên các cửa hàng này vẫn có một vai trò quan trọng. Thách thức mà các trang web bán hàng cần phải được giải quyết là phải làm sao để người mua cảm thấy bị cuốn vào việc săn hàng và vẫn đáp ứng mong đợi.

Theo UPS, giao hàng miễn phí là một điều kiện cần thiết cho các nhà bán lẻ trực tuyến. Khoảng ba phần tư trong số những người tham gia nghiên cứu cho biết đây là những gì làm cho họ cảm thấy hài lòng nhất. Thậm chí, miễn phí vận chuyển, trong một số trường hợp, khiến cho sự hài lòng của khách hàng với giá cả các sản phẩm sẽ hấp dẫn hơn.

Báo cáo này cũng sẽ cung cấp dữ liệu có ý nghĩa hơn để giúp các doanh nghiệp sử dụng công nghệ cho việc thúc đẩy bán hàng, chẳng hạn như 77% người sử dụng điện thoại thông minh thường sử dụng để tìm hiểu thông tin sản phẩm, mua hàng và trả tiền.

>>> Vận tải đa phương thức

Tuy nhiên, các cửa hàng truyền thống không chịu bị thiệt thòi trước thói quen mua sắm trực tuyến. 58% nói rằng họ rất nghiêm túc trong việc tìm đường đi đến cửa hàng gần nhất trước khi mua sắm theo cách truyền thống, 29% người sử dụng điện thoại thông minh để đọc các thông tin phản hồi về những người mua trước đó dành cho sản phẩm. Vì vậy, các chủ cửa hàng truyền thống nên tận dụng lợi thế của công nghệ để cải thiện những yếu tố này, ít nhất là luôn sẵn có tiện ích tìm cửa hàng gần nhất và quan tâm đến thông tin phản hồi của người mua.

online

Nghiên cứu của UPS cung cấp nhiều thông tin cho các chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tăng doanh số bằng việc sử dụng các công cụ trực tuyến cho dù họ bán trực tuyến hoặc thông qua các cửa hàng truyền thống.

Xem thêm tại: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.