Học Phạm Băng Băng phương pháp khiến mỡ thừa hiệu quả

Học Phạm Băng Băng phương pháp khiến mỡ thừa hiệu quả để có vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối và khỏe mạnh nhé các chị em. 

Thực hiện bài tập giảm mỡ “2+1”

Để sở hữu gương mặt thon gọn, góc cạnh, Phạm Băng Băng thường xuyên tập thể dục tại nhà với phương pháp giảm mỡ “2+1”. Cụ thể, Phạm Băng Băng sẽ dành ra 45 phút tập thể dục nhịp điệu, sau đó tập 20 bài tập cơ bụng và kết thúc bằng 4 phút plank – giãn cơ. Chế độ luyện tập khắc nghiệt này đã giúp nữ diễn viên giảm thành công khoảng 2,3kg trong vòng một tháng.

Phương pháp yoga mặt loại bỏ mỡ quanh miệng

Phạm Băng Băng đã giữ cho khuôn mặt luôn săn chắc, không có nếp nhăn, đồng thời loại bỏ lớp mỡ thừa khó chịu quanh miệng bằng bài tập “yoga mặt” độc đáo. Bài tập này sẽ giúp kéo căng cơ mặt, làm cho làn da trở nên mịn màng và mờ nếp nhăn một cách hiệu quả, tạo cảm giác trông trẻ hơn 10 tuổi.

Loại bỏ đường hoàn toàn

Bí quyết giảm cân không thể thiếu trong nhiều năm qua của Phạm Băng Băng là “bỏ đường”. Nữ diễn viên không ăn bất kỳ loại đường nào, kể cả carbohydrate, đồ uống có đường, cà phê, sô cô la… Thay vào đó, Phạm Băng Băng ăn rau và trái cây chứa chất xơ trong cả 3 bữa ăn.

Ăn thực phẩm giảm thiểu tình trạng phù nề

Bản thân Phạm Băng Băng từng có lúc gặp tình trạng phù nề, nhìn bề ngoài lớn hơn một cỡ so với những người khác. Để giảm cân thành công, Phạm Băng Băng cũng rất nỗ lực trong chế độ ăn uống. Nữ diễn viên thường xuyên ăn các loại thực phẩm có tác dụng giảm phù nề như đậu đỏ, nước lúa mạch, chuối, bí đao… để thúc đẩy tuần hoàn và trao đổi chất trong cơ thể, giúp thân hình trở nên săn chắc và duyên dáng.

Áp dụng chế độ nhịn ăn 7 ngày

“Chế độ ăn kiêng chất béo” của Phạm Băng Băng, tương tự như nhịn ăn gián đoạn sẽ bao gồm việc không ăn ngũ cốc và thực phẩm giàu tinh bột, kết hợp với giảm tổng lượng calo hàng ngày để giảm cân nhanh chóng. Chế độ ăn kiêng của Phạm Băng Băng:

  • 3 ngày trước khi thực hiện chế độ ăn kiêng, Phạm Băng Băng chỉ uống một cốc giấm táo và nước giải độc làm từ chanh và chanh dây vào buổi sáng, đồng thời đi bộ 5 – 6km mỗi ngày.
  • Đến ngày thứ 4, cô chuyển sang dùng Dendrobium và nước chà là đỏ.
  • Thực hiện theo thực đơn tương tự trong 7 ngày liên tục.

Việc áp dụng công thức này không những giúp Phạm Băng Băng giảm cân đáng kể mà còn khiến làn da của nữ diễn viên trở nên mịn màng, rạng rỡ. Tuy nhiên, phương pháp này khá khắc nghiệt, có khả năng khiến cơ thể mất sức nên cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên môn trước khi áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.