Gợi ý cách mặc quần jeans đẹp, sang chảnh đón Tết

Quần jeans là trang phục phổ thông mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc sao cho mới mẻ và sang chảnh. Dưới đây là những gợi ý cách mặc quần jeans đẹp, sang chảnh đón Tết từ Đồng Phục Teen, hãy tham khảo để f5 phong cách khi tết nguyên đán đang đến gần nhé.

Quần jeans + áo cardigan

Áo cardigan màu xanh đậm sẽ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Mẫu áo này kết hợp rất ăn ý với quần jeans ống đứng. Chị em hãy tăng vẻ sang chảnh cho tổng thể trang phục bằng cách sơ vin, tô điểm thắt lưng da và đi giày cao gót mũi nhọn. Ngoài ra, dây chuyền và khuyên tai cũng là những điểm nhấn đầy long lanh cho bộ đồ.

Quần jeans ống rộng + áo gile len và áo thun dài tay

Quần jeans ống rộng đang là xu hướng thời trang gây sốt. Vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật hơn khi kết hợp quần jeans ống suông với áo gile len và áo thun dài tay. Chiếc vòng cổ ngọc trai rất phù hợp với bộ trang phục ngọt ngào, nữ tính.

Quần jeans + áo ken buộc

Áo len dây buộc là điểm nhấn ấn tượng của set đồ trên. Chiếc quần jeans ống vẩy mang đến nét cổ điển, sang xịn mịn cho bộ trang phục. Chị em nên sơ vin để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Quần jeans + áo lệch vai

Ngay cả khi diện một bộ trang phục màu đen và trắng, bạn vẫn có thể hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt, phù hợp với mùa lễ hội. Bí kíp ở đây chính là ưu tiên các kiểu áo nổi bật, chẳng hạn như áo lệch vai. Ngoài ra, các nàng có thể tô điểm mũ nồi để vẻ ngoài thêm sang chảnh, yêu kiều.

Quần jeans + áo len đỏ

Các nàng đừng bỏ qua xu hướng trang phục màu đỏ trong dịp Tết. Khi kết hợp áo len đỏ với quần jeans đen, chị em sẽ có được bộ trang phục sang trọng, tinh tế. Thao tác sơ vin có công dụng “ăn gian” chiều cao và nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho cả tổng thể set đồ.

Quần jeans + áo len mỏng màu trắng

Trang nhã nhưng vẫn có sự sang chảnh là công thức gồm áo len mỏng màu trắng kết hợp với quần jeans đen ống vẩy, boots thấp cổ và áo khoác lửng tông xám. Công thức này phù hợp với mọi chị em và còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo nhờ thiết kế áo lửng, quần ống gọn gàng.

Quần jeans ống loe + giày đen

Yêu thích phong cách bụi bặm và năng động, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo trễ vai kết hợp với quần jeans ống loe, giày đen. Bộ trang phục này còn tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người diện. Các món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai sẽ góp phần tăng sự nổi bật cho bộ đồ.

Quần jeans + áo khoác denim

Cách phối đồ denim-on-denim vẫn đang được yêu thích vì sự trẻ trung, năng động. Các nàng nên kết hợp set áo khoác denim và quần jeans với áo trơn màu trung tính, giày sneaker trắng để vẻ ngoài thêm tinh tế, thanh lịch.

Quần jeans + áo hai dây, cardigan

Set đồ gồm áo hai dây, cardigan lửng cùng tông màu trắng và quần jeans ống suông gây ấn tượng ở nét nữ tính, trang nhã. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với tổng thể trang phục. Để không làm giảm đi sự tinh tế, chị em nên nhấn nhá dây chuyền mảnh cho outfit.

Quần jeans + áo len cộc tay

Áo len cộc tay và quần jeans sẽ mang đến hiệu quả “hack” tuổi cho người diện. Công thức này cũng không kém phần thanh lịch, đặc biệt là khi chị em chọn áo len cộc tay mang tông màu trầm. Các món phụ kiện như đồng hồ đeo tay, túi xách màu trung tính đã góp phần nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.