Chân váy diện Tết phù hợp vưới những người thích phong cách tối giản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản thì những mẫu chân váy trắng, chân váy denim, chân váy suông hoặc chân váy xếp ly sẽ phù hợp với bạn để diện trong dịp Tết Nguyên đán này. Tham khảo ngay nếu bạn đang tìm chân váy để mặc trong dịp Tết nhé.

Chân váy trắng

Chân váy trắng là phiên bản rất phổ biến trong thời gian gần đây. Các quý cô sành điệu yêu thích chân váy trắng vì sự trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, chân váy trắng cũng rất dễ phối đồ, giúp người mặc có được bộ trang phục hài hòa và tinh tế.

Chị em có thể kết hợp chân váy trắng với áo len, áo sơ mi hoặc áo thun dài tay màu trung tính để tạo nên bộ trang phục nhẹ nhàng. Muốn vẻ ngoài tươi mới hơn, các nàng hãy diện chân váy trắng cùng áo màu pastel hoặc áo họa tiết kẻ ngang. Công thức này nổi bật và trẻ trung nhưng không quá cầu kỳ, giúp đảm bảo sự tinh tế.

Chân váy denim

Chân váy denim khá bụi bặm và cá tính nhưng vẫn phù hợp với phong cách tối giản. Chân váy denim dáng suông hoặc xẻ tà đang là những mẫu mã thịnh hành. Hai phiên bản này không chỉ giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào mà còn cộng thêm điểm nữ tính, sang xịn mịn cho phong cách.

Để mặc đẹp trong tích tắc, chị em hãy kết hợp chân váy denim với áo len trơn màu trung tính, áo blouse dịu dàng hoặc áo trễ vai. Cuối cùng, các mẫu giày như loafer, giày sneaker trắng hoặc giày búp bê gắn nơ mảnh sẽ giúp chị em hoàn thiện bộ trang phục đẹp đón Tết.

Chân váy suông

Có thể nói rằng, chân váy suông là món thời trang đang dẫn đầu xu hướng. Chân váy suông rất dễ mặc vì phom dáng suông nhẹ, thoải mái. Bên cạnh đó, mẫu chân váy này vẫn có sự gọn gàng, giúp chị em “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Ưu điểm của chân váy suông còn là sự trang nhã xen lẫn nét hiện đại. Chị em có thể diện món thời trang này theo cách đơn giản nhất như kết hợp cùng áo len màu trung tính, áo sơ mi oversized và sơ vin gọn gàng, vậy là có được vẻ ngoài sành điệu, chuẩn mốt.

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly được coi là item đẹp vượt thời gian, tới giờ vẫn chuẩn mốt. Chân váy xếp ly rất nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, chân váy xếp ly thường có phom dáng chữ A, có thể tạo hiệu ứng chân thon gọn và vóc dáng cao ráo hơn. Bên cạnh chân váy xếp ly nhỏ, bạn đừng bỏ qua chân váy xếp ly bản to. Thiết kế này đang được yêu thích bởi nét sang trọng và cổ điển, giúp nâng tầm phong cách rất hiệu quả.

Chân váy màu đen

Lựa chọn cơ bản nhất cho tủ đồ Tết chính là chân váy mang tông màu đen. Kiểu chân váy này gây ấn tượng ở sự trang nhã, dễ dàng kết hợp được với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ. Chân váy đen mang đến hiệu quả cân bằng cả set trang phục, cho dù bạn đang diện một chiếc áo màu sắc hay họa tiết, vẻ ngoài vẫn có được sự hài hòa. Một số kiểu chân váy đen đáng sắm cho tủ đồ bao gồm chân váy chữ A, chân váy xẻ tà, chân váy suông dài đến bắp chân…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.