Garden trên sân thượng của căn nhà tại TP HCM

Auto Draft

Nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng, ngôi nhà được thiết kế một công viên trên sân thượng, có thể tập thể dục, trồng cây xanh hay các loại rau.Trong nhà, các kiến trúc sư cũng đưa ra ý tưởng phát minh làm các hộp ban công trồng cây xanh, đem lại cảm giác dịu mắt và thư giãn.

Auto Draft
Ngôi nhà tại TP HCM được thiết kế với trên diện tích 450 m2, dựa trên mong muốn của chủ sở hữu về không gian thư giãn cuối tuần với một khu vực đầy cây xanh, ánh sáng và sự riêng tư tuyệt đối.
 
Thừa nhận việc sử dụng không hiệu quả mái nhà ở các thành phố đang cải tiến và phát triển cũng giống như rào cản khoảng cách với các công viên chỗ đông người, nhóm thiết kế đã nảy ra ý tưởng lai tạo một công viên trên sân thượng.
 
Các thành viên có thể trong nhà và trải nghiệm các hoạt động buổi sáng sớm của họ như tập thể dục hoặc thư giãn dưới bóng cây ngay trên mái. Vì có nhiều không gian trống, công viên sân thượng cũng có thể biến thành một khu vườn thực vật nơi trồng rau và cây xanh.
 
Nhóm thiết kế đã đưa ra quyết định tách ngôi nhà thành 2 phần, bố trí theo cấp độ phân chia để tạo sự riêng tư và tối ưu hóa không gian của mặt tiền nội bộ.
 
Ban công và cầu thang được thiết lập cấu hình đặc biệt, thay đổi từ tầng này sang tầng khác để tránh sự lặp lại, giúp tối đa hóa việc sử dụng.
   
Các ngăn ban công được ốp bằng gạch đỏ giống như các thùng chứa thực vật lớn và nhỏ. Chúng được bố trí ở nhiều nơi trong nhà và trồng nhiều loại cây khác biệt. Bằng cách này, ngôi nhà luôn được bao phủ bởi màu xanh đưa về sự thư giãn và giảm căng thẳng.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



      
Cây xanh có ở khắp nơi trong ngôi nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.