Đổi thay cho căn hộ với phong cách Industrial dành cho những gia chủ phong cách

Lưu bản nháp tự động


Thay đổi không gian sống của bạn với phong cách Industrial. Khám phá cách cải tạo căn hộ và thiết kế nội thất độc đáo, đầy cá tính với gợi ý từ bài viết này.
Với những ai cá tính, yêu thích một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân có thể thiết kế căn hộ theo phong cách Industrial. Tại sao phong cách thiết kế nội thất độc đáo này càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây? Khám phá cách cải tạo căn hộ phong cách Industrial với một vài gợi ý trong bài viết dưới đây.

Lịch sử phong cách Industrial

Phong cách Industrial lần đầu xuất hiện vào những năm đầu thế kỷ 20 trong bối cảnh cách mệnh công nghiệp ở châu Âu bước vào giai đoạn suy thoái. Các nhà máy ở Tây Âu đã bị bỏ hoang do việc chuyển dịch sinh sản sang các nhà nước thứ ba với tổn phí thấp hơn. Trong tình hình đó, ý tưởng tái sử dụng các công trình này thành khu dân cư để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân đã được hình thành.

Lưu bản nháp tự động


Phong cách Industrial lần đầu xuất hiện vào những năm đầu thế kỷ 20 (Nguồn ảnh: Soul Concept)


Các kiến trúc sư đã quyết định tái hiện các công trình đã hỏng hóc trước đó bằng cách sử dụng các vật liệu có sẵn và song song tích hợp các trang thiết bị phục vụ cuộc sống để tạo ra không gian đương đại, tinh tế nhưng vẫn độc đáo và sáng tạo.

Kể từ đó, phong cách thiết kế căn hộ Industrial không ngừng phát triển và hoàn thiện với những ý tưởng độc đáo và mới mẻ nhưng vẫn giữ được những nguyên tắc cơ bản.

Tóm lại, phong cách Industrial thường được gợi nhắc tới với sự đơn giản, thô sơ và quay về những điều căn bản. Trái với những phong cách thiết kế khác vậy che đi những lỗi thô mộc, phong cách Industrial lại khuyến khích điều đó, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà, bóng bẩy và chỉ giữ lại những gì đơn sơ, thuần túy và cấp thiết nhất cho không gian ngôi nhà.





Xem thêm: Go cao su la gi tại đây.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.