Độc đáo và khác biệt hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị

Auto Draft

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị là một hình thức truyền thông media vô cùng mới lạ nhưng không thua kém phần công dụng mà các doanh nghiệp nên để tâm tới nếu đang có nhu cầu quảng cáo.

Cổng từ siêu thị là gì?

Cổng từ siêu thị là một thiết bị an ninh sử dụng để phòng chống mất trộm hàng hóa trong các siêu thị, cửa hàng. Trước đây chỉ có 1 số ít quốc gia cải tiến và phát triển như Đức, Anh, Mỹ mới biết đến thiết bị này.

Tuy nhiên những năm vừa mới đây, với sự hội nhập thông tin nhanh thì nước ta đã biết đến và sử dụng thiết bị cổng từ siêu thị.

Cổng từ siêu thị thường được đặt ở lối ra vào để khách hàng muốn vào bên phía trong bắt buộc phải di chuyển qua nó. Một cánh cửa cổng từ an ninh siêu thị có nhiệm vụ phát sóng điện từ và cánh còn lại có nhiệm vụ thu sóng. Khi tem từ đi qua cổng từ an ninh thì sóng từ ở cổng từ sẽ bắt sóng với tem từ tạo cho cổng từ kích hoạt chuông báo và đèn báo để báo hiệu cho nhân viên bảo vệ biết.

Cổng từ có một số loại chính như sau:

1. Cổng từ an ninh tần số RF

  • Hoạt động với tần số 8,2MHZ
  • Tương thích với những cửa hàng thời trang và tạp hóa quy mô nhỏ.

2. Cổng từ an ninh tần số AM

  • Phát ra tần số 58MH
  • Có khả năng nhân viên bảo vệ được các sản phẩm có vỏ bọc bằng kim loại như dược phẩm, mỹ phẩm (công nghệ RF không thể đáp ứng được)
  • Các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng mỹ phẩm cao cấp phần lớn đều sử dụng loại này.

Auto Draft

Quảng cáo tại cổng từ siêu thị cho dầu gội Double Rich.

3. Cổng từ an ninh EM

Cổng từ loại này hoạt động với tần số cực thấp, chuyên dùng cho các thư viện hay nhà sách.

Hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị

Hiện nay, tại các siêu thị lớn nhỏ hầu như đều có trang bị cổng từ, đặc biệt càng ở các siêu thị lớn thì số lượng cổng lại càng nhiều hơn.

Vì vậy mà hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị ra đời, cho thấy sự nhạy bén và óc trí tuệ sáng tạo vô biên của con người khi tận dụng được cả loại vật dụng này.

Vậy quảng cáo tại cổng từ siêu thị được triển khai như thế nào?

Bức Ảnh quảng cáo rất dễ dàng lọt vào lúc mắt của người xem.

 
Như chúng ta đã biết, cổng từ có dạng hình chữ nhật đứng với chiều cao khoảng trên 1m. Phần diện tích hai mặt bên của cổng từ sẽ được sử dụng để dán maquette quảng cáo thương hiệu, tiếp cận ở cự li gần với những người trực tiếp đi qua cổng tương tự như những người đi ngang qua khu vực này. Diện tích của nó đủ để cho người dù đứng xa chục mét cũng có thể quan sát được.

Hệ thống cổng từ siêu hầm hố được áp dụng trong chiến dịch quảng cáo.

Thời điểm hoạt động của siêu thị thường dao động từ 8h – 22h mỗi ngày, và đây cũng biến thành chính là khoảng thời gian mà maquette quảng cáo có thể tiếp cận được tới người tiêu dùng.

Siêu thị thường tiếp đón hàng nghìn người, đặc biệt càng đông hơn vào các dịp lễ cũng như cuối tuần và mọi người khi vào bên trong để mua sắm thì đều phải đi qua cổng từ, đồng nghĩa với việc họ sẽ quan sát được hình ảnh quảng cáo, vậy có thể nói số lượng người đã tiếp cận với maquette là không thể thống kê được.

Maquette được sản xuất từ cấu tạo từ chất decal bóng, dính chắc lên hai mặt cổng từ nên không dễ bị bong, hơn nữa nó cũng giúp cho chất lượng Bức Ảnh của chiến dịch được bảo đảm an toàn và duy trì trạng thái tốt nhất.

Tạm kết

Trong thời hạn gần đây, các hình thức quảng cáo tại siêu thị đang ngày càng được nhiều nhãn hàng chú ý và lựa chọn cho chiến lược media thương hiệu.

Được đánh giá là một loại hình có thể triển khai với số lượng lớn, phạm vi rộng, chi phí cân xứng với ngân sách của doanh nghiệp, quảng cáo trên cổng từ siêu thị hứa hẹn sẽ là phương tiện đắc lực giúp thương hiệu tiếp cận kết quả tới đông đảo khách hàng mục tiêu, gia tăng đáng kể lợi nhuận bán hàng.

Theo Mart Media

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox chi tiết và miễn phí



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.