Đánh giá thiết kế, cấu hình F1

f1

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

OPPO F1 Plus, còn được gọi là R9, được giới thiệu cách đây không lâu ở Trung Quốc, ấn tượng với màn hình biên giới siêu mỏng chỉ 1,66 mm, camera phía trước 16 “chấm”. Đi kèm bộ xử lý 2,0 GHz 8-core tốc độ đồng hồ và 4 GB RAM. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm công nghệ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích thiết kế đẹp và chụp ảnh tự sướng smartphone tốt trong tầm giá dưới 11 triệu.

Đánh giá chung:

f1
Thiết kế: Thiết kế Modular xinh đẹp, hoàn hảo công sản phẩm tốt, liền mạch. Siêu, siêu nhẹ, nhưng cũng vì lý do này mà bạn sẽ cảm thấy “bị tước đoạt” giữ máy ảnh cho lần đầu tiên, thay vì cảm thấy chắc chắn tay.
Máy ảnh: Máy ảnh trước, để chụp ảnh tự sướng khả năng tốt, tất cả các hành động đã được tinh chỉnh, chỉ rối lên và bắn. hình ảnh Camera chính cho thấy độ chi tiết cao, cân bằng trắng đôi khi không chính xác, tích hợp dụng các thông số kiểm soát.
Cấu hình: Chip Helio P10, với 2,0 GHz bộ xử lý tốc độ đồng hồ 8 lõi cung cấp nhanh chóng, nhưng vẫn còn thiếu sự ổn định. Mali T-860 GPU MP2 giải quyết vấn đề đồ họa không hiệu quả. 4 GB RAM hỗ trợ đa nhiệm tốt, hãy chắc chắn để sử dụng ổn định lâu dài.
Phần mềm: ColorOS 3,0 iOS giống như giao diện 9. Về kinh nghiệm, ánh sáng và ColorOS mượt 3.0. Tuy nhiên, sự sắp xếp bố trí không hợp lý, khá rối.
Sạc nhanh sạc rút ngắn voọc chỉ 60p cho pin đầy 100%. 2.850 mAh thời gian sử dụng pin cho đẹp, nhưng không được gọi là tốt.
Hiển thị: tái tạo màu sắc rực rỡ, độ sáng cao. màn hình biên giới siêu mỏng, cùng kích thước 5,5 inch Full HD chất lượng (1920 x 1080) cho không gian giải trí thoải mái nhưng vẫn giữ được độ sắc nét, hình ảnh mịn.

F1 Plus được thiết kế với khung unibody nhôm ôm tạo dáng gồ ghề. thiết kế quen thuộc, góc tròn và vát 4 cong lại về phía bên trái. Nếu mặt lưng của bản lite R7, R7 hoặc R7s rời rạc với “3 khoang” đang trên F1 Thêm vào đó nó đã được cố định, người dùng chỉ thấy một bề mặt nhôm liền mạch, bằng phẳng.

Thêm chi tiết về các mặt lưng, nhìn từ đằng sau tất cả mọi người đoán iPhone nhầm 6 / 6s Plus, đúng như vậy, bởi vì chúng tôi đang áp dụng các thiết kế tương tự. Soi nhựa dải gần gũi hơn với các máy thu / phát sóng phía sau bạn sẽ thấy cùng với HTC A9 và không phải là iPhone 6 / 6s bất cứ điều gì, nhưng OPPO đã được thiết kế lại nhiều nhựa cao, và cân bằng tốt hơn dán cường lực.

op

Quay trở lại “mặt tiền”, viền màn hình trái và bên phải màn hình siêu mỏng giúp chiếm hơn 73% của mặt trước. Bộ ba gồm phím trở lại, hỗ trợ đèn nền đa nhiệm, khóa vân tay nhà kiêm chìa khóa gọn gàng sắp xếp đối xứng với cụm cảm biến, chụp ảnh tự sướng camera ở phía trên, tạo tổng thể hài hòa. Một điều nữa, bạn cảm thấy nút nhà trông không quen thuộc? Có, bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ của bạn với họ.

Nhược điểm của thiết kế của F1 Thêm chủ yếu tập trung vào kinh nghiệm thực tế sử dụng, đặt nhôm cơ thể lớp nhựa vẫn ôm mà cảm thấy không thoải mái giữ mặc dù OPPO kim cương cố ý vát dọc. Chúng ta phải nhận ra sự mỏng và ánh sáng rất đẹp.

Nhìn chung, F1 Plus là một sản phẩm có bắt mắt thiết kế tốt, tinh tế. Nhưng nó không chuyển tải được những nét riêng vốn có OPPO. Tại một thời điểm vẻ đẹp đang dần bão hòa, người sử dụng, đặc biệt là “Ofan” muốn OPPO sáng tạo hơn trong việc định hình phong cách.

Một số hình ảnh khác:

Giao diện máy ảnh gọn gàng và dễ sử dụng, chỉ với swipe bấm đơn giản là bạn đã có thể làm chủ được tất cả các chế độ chụp bao gồm tự động, quay video, điều khiển bằng tay hoặc timelapse …. Đáng tiếc, máy không hỗ trợ kích thước ảnh 16: 9, phiên bản bạn đang sử dụng là BETA, hy vọng bán sẽ được chính thức.

Việc đầu tiên là máy ảnh chụp ảnh tự sướng. Sở hữu camera phía trước với các thông số khủng khiếp lên đến 16 MP, nếu F1 là OPPO nickname cao cấp “Vua tự sướng” Cộng với họ không biết F1 sẽ gọi nó là bất cứ điều gì khác. Hình ảnh cho chất lượng tốt, chi tiết cao và F / 2.0 khẩu độ có thể bắt ánh sáng tốt ngay cả trong bóng tối. giai đoạn làm mịn da, má hồng, mắt được xử lý tự động mà không cần thao tác thủ công thông qua, đây là điểm mà bạn thích, thuận tiện, gọn gàng. Đôi khi độ mở ống kính lớn mang lại bất lợi. Mỗi lần chụp ảnh tự sướng ngoài trời, nền rất sáng đốt cháy bằng cách thu thập quá nhiều, nhưng chỉ là một vấn đề nhỏ không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của hình ảnh.

Camera chính có 13 MP cảm biến hình ảnh khẩu độ F / 2.2, hỗ trợ nhiều chế độ như Panorama, HDR, chế độ chuyên môn (điều khiển bằng tay) và lưu hình ảnh RAW. Trong ánh sáng, tự động chụp, hình ảnh camera từ các chi tiết sau đây luôn luôn tốt, góc rộng, bức tranh tổng thể có thể luôn luôn được đẩy vào cao lên để chụp phong cảnh rất khó đúng bản chất màu mà bạn thích khu vực thắp sáng và chân trời dễ bị tổn thương.

Chuyển sang chế độ HDR, khả năng ghép và xử lý hình ảnh nhanh chóng, chỉ mất trung bình 2 giây, bức tranh đã làm cho tôi hạnh phúc. Khi chụp khác biệt ngược sáng hoặc ánh sáng, bóng tối được khắc phục chi tiết đáng kể. Trong chế độ toàn cảnh (Panorama), tách biệt với các máy OPPO, bạn có thể không pan sáng kiến ​​máy ảnh ở nhiều góc độ khác nhau và phải tuân thủ các quy tắc từ trái sang phải, phần nào hạn chế trí tưởng tượng tạo ra rất nhiều khi chụp. Tuy nhiên, các hợp chất xử lý hình ảnh và cũng có nhiều Panorama dễ bị lỗi gây phiền nhiễu khi chụp. Nói chung, có bao nhiêu tốt HDR toàn cảnh mà yếu hơn nhiều lần nữa, đối với một máy tính trên phạm vi giá 9-11.000.000, công ty cần có sự cân bằng giữa các chế độ chụp.

Xem thêm Bộ chuyển VGA thành HDMI chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.