3 phiên bản mới của Surface Phone sắp được ra mắt

surface

Microsoft dường như không còn quan tâm đến các nền tảng Windows Mobile nữa. Bằng chứng là trong hội nghị Build 2016 đã diễn ra mấy ngày trước đây, hãng phần mềm khổng lồ này đã không đề cập đến Windows Phone hay Windows Mobile, cũng như không đề cập đến chiếc điện thoại cầm tay Surface Phone mà nhiều người mong đợi.

>>> dán cường lực

Theo nguồn tin mới nhất của Windows Central, Microsoft sẽ tung ra thiết bị điện thoại cầm tay Surface Phone, nhưng không phải trong năm 2016. Các fan hâm mộ sẽ phải chờ ít nhất đến năm 2017 để chứng kiến ​​sự trở lại của “người kế thừa Lumia”.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng sẽ có ba phiên bản khác nhau của chiếc điện thoại Surface Phone được ra mắt, tương ứng với những mức giá khác nhau. Nó có thể là một phiên bản cao cấp, một phiên bản tầm trung và một phiên bản giá rẻ.

phone

Kế hoạch của Microsoft có lẽ là để cho Windows 10 Mobile có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện, bởi các nhà phát triển ứng dụng phải chú ý nhiều hơn, xây dựng hệ sinh thái hấp dẫn nhiều người dùng hơn, trước khi tung ra một sản phẩm phần cứng.

Thất bại trước đó của một dòng sản phẩm Lumia phần lớn là do các hệ sinh thái nghèo nàn, thiếu các ứng dụng hấp dẫn, không thể cạnh tranh với các nền tảng Android và iOS. Do đó làm cho mọi người thích dùng điện thoại thông minh chạy Windows Phone thất vọng và không được ưa chuộng.

>>> Bộ chuyển VGA thành HDMI chuyên nghiệp

Rút ra bài học từ thất bại đó, Microsoft đang cố gắng để thu hút các nhà phát triển để xây dựng các ứng dụng cho một hệ sinh thái mới và phong phú hơn cho Windows 10 Mobile. Bằng cách cho phép họ phát triển các ứng dụng trên một nền tảng và có thể chuyển đổi dễ dàng đến các nền tảng khác thuộc cùng một “vũ trụ Windows 10”.

surface

Do đó Surface Phone sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa, để hệ sinh thái Windows 10 Mobile được xây dựng hoàn thiện hơn và hấp dẫn nguwoif sử dụng hơn nữa. Khi chúng ta cảm thấy Windows 10 Mobile là một hệ điều hành hấp dẫn, lúc đó người dùng mới quan tâm đến các sản phẩm phần cứng được tung ra.

Microsoft sẽ không quá vội vàng, vì vậy điện thoại Surface Phone sẽ không được tung ra vào đầu năm 2016. Không có thông tin chính thức được tiết lộ về ngày phát hành Surface Phone, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng năm 2017 sẽ là thời điểm thích hợp. Khi hệ sinh thái Windows 10 Mobile đã có một khoảng thời gian đủ dài thời gian để hoàn thành, và người tiêu dung cũng không muốn chờ đợi quá lâu.

 Xem thêm: công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.