Cùng dạo quanh khu chợ Chatuchak ở Bangkok

cho

Chợ cuối tuần Chatuchak không chỉ là địa điểm ưa thích của các doanh nghiệp, mà còn là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách.

 >>> tour du lich thai lan

Khu chợ trời với sự phong phú và đa dạng của các loại mặt hàng, vì vậy bạn có thể thoải mái mua sắm khi đến Chatuchak. Với diện tích gần 35 mẫu Anh với hơn 8.000 quầy bán hàng là hấp dẫn200.000  khách du lịch đến vào cuối tuần. Những người có kinh nghiệm mua sắm sẽ đồng ý rằng bạn có thể mua tất cả mọi thứ ở đây, nhưng không phải tất cả đều là giá rẻ. Nếu đi du lịch cuối tuần ở Bangkok, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để tham quan chợ Chatuchak để có những kinh nghiệm thú vị.

cho

Tìm vị trí của gian hàng của chợ cuối tuần Chatuchak

Đối với các du khách đến đây lần đầu tiên từ Bangkok thì họ sẽ không khỏi lo lắng khi xác định vị trí của các gian hàng trong khu chợ Chatuchak. Có một hệ thống bản đồ miễn phí để giúp bạn tìm ra vị trí của khu chợ này. Bạn có thể lựa chọn để đi bộ trên đường trung tâm thành phố được đánh số Soi 1, Soi 2, Soi 3. Các tuyến đường được chia thành 27 khu vực với gian hàng khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mặt hàng trong từng khu vực và có cùng một loại mặt hàng sẽ được trưng bày trong những khu vực khác nhau. Trong khi tìm kiếm vị trí của mặt hàng mà bạn muốn mua, thì việc xác định thông qua hệ thống bản đồ miễn phí là không khả dụng, nhưng cũng rất hữu ích khi bạn muốn tìm vị trí gian hàng đặc biệt hoặc vị trí chính xác trên bản đồ Chợ Chatuchak.

 >>> Tiết kiệm bằng cách du lịch trái mùa

Một cách khác để tìm đường xung quanh chợ Chatuchak là tìm kiếm các địa danh nổi tiếng khi bạn tới đây. Các trạm tàu ​​điện ngầm, cũng như vị trí của các ngân hàng và cổng ra vào được đánh số là những địa điểm tốt để bạn tham khảo và sau đó sử dụng bản đồ để tìm hướng đi tốt nhất.

Mua gì trong chợ Chatuchak?

Khách du lịch đến chợ cuối tuần Chatuchak Thái Lan sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của tất cả các loại hàng hóa từ chiếc đèn Morocco, tất cả các loại đồ nội thất bằng gỗ cổ, quần Levi Vintage hoặc vật phẩm độc đáo khác. Mặc dù không thể kể tên hết cho tất cả các loại mặt hàng có sẵn trên thị trường nhưng chúng có thể được chia thành 11 loại, bao gồm:

Quần áo và phụ kiện (trong khu vực 2-6, 10-26)

Đồ chơi thủ công mỹ nghệ (khu vực 8-11)

Gốm Sứ (khu 11, 13, 15, 17, 19, 25)

Nội thất (khu 1, 3, 4, 7, 8)

Thực phẩm và đồ uống (khu vực 2, 3, 4, 23, 24, 26, 27)

Máy móc và công cụ làm vườn (khu 3, 4)

Vật nuôi và phụ kiện vật nuôi (khu vực 8, 9, 11, 13)

Sách (khu vực 1, 27)

Đồ cổ (khu vực 1, 26)

Quần áo cũ và các mặt hàng linh tinh khác (khu 2, 3, 4, 5, 6, 22, 25, 26)

Khi chọn mua đồ cổ ở chợ Chatuchak, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên kiểm tra các sản phẩm một cách cẩn thận để tránh mua những sản phẩm sai hay hàng nhái. Nếu bạn không chắc chắn hãy mua ở các cửa hàng hoặc đi cùng với một chuyên gia sành đồ cổ chính hãng.

Kinh nghiệm trả giá tiền trong chợ Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak là một nơi hoàn hảo để bạn có thể săn bất kỳ mặt hàng với giá hời nếu bạn mặc cả. Hãy đi bộ xem xét và chuẩn bị cho mình kỹ năng đàm phán trước khi mua. Sau đó, bạn có thể phải trả một mức giá thấp hơn nhiều so với những người bán hàng đưa ra hoặc đơn giản chỉ hỏi mua một mặt hàng tương tự trong gian hàng khác. Lưu ý rằng một thái độ thân thiện và luôn luôn mỉm cười là một trong những chìa khóa quan trọng để các các bạn trả giá thành công.

Xem thêm: ẩm thực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.