Chọn hoa cưới thích hợp vóc dáng cô dâu

Cô dâu dáng người mảnh mai nên chọn bó hoa tròn vừa phải, còn cô dâu dáng người cao to lại nên chọn bó hoa lớn, cân xứng với cơ thể.
 

Hoa cưới dù mang màu sắc hay kiểu dáng nào cũng cần đáp ứng yêu cầu là gọn nhẹ, thích hợp với cô dâu bởi đó sẽ là món đồ trang sức đặc biệt, giúp cô dâu nổi bật và ấn tượng trong suốt cả đám cưới. Ngày càng có nhiều cô dâu thích kiểu hoa cưới tự nhiên, được bó đơn giản hay kết cùng nhiều loại quả đệm, lá cắm kèm. Ngoài cách kết hợp, các cô dâu cũng nên lưu ý đến kiểu dáng hoa, sao cho hợp với vóc dáng nhất. Theo chuyên gia của khu chợ Serenata Flowers tại London, một cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn không nên cầm một bó hoa lớn và ngược lại hay một cô dâu thấp bé sẽ không ăn nhập với kiểu hoa dáng đổ dài.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay dep tại đây.

1. Dáng người tròn

Với cô dâu có dáng người không thon thả, lại mặc váy cưới xòe thì nên hạn chế chọn bó hoa to tròn. Kiểu hoa hiệp là những bó hoa dáng hơi dài, độ lớn vừa phải, nhưng cũng không quá nhỏ để giảm cảm giác tròn trịa của cô dâu. Việc chọn dáng hoa dài cũng nên cân nhắc dựa vào chiều cao của cô dâu, với cô dâu tròn và không cao, nên chọn bó hoa hơi dài, để không làm cô dâu thêm thấp.

Những bó hoa có phần cuống rủ sẽ hợp với cô dâu dáng người đầy đặn.


Bó hoa dài sẽ tạo cảm cho cô dâu cảm giác cao, thon hơn.


Độ dài bó hoa cũng tùy thuộc vào chiều cao của cô dâu, cô dâu thấp nên chọn bó hoa vừa phải.

2. Dáng cao mảnh mai

Cô dâu có dáng mảnh mai nên chọn những bó hoa tròn, không quá to, che khuất thân hình cô dâu. Những bó hoa kiểu tròn sẽ tạo sự đáng yêu, tròn trặn cho cô dâu. Những người có dáng mảnh mai khá dễ chọn hoa cưới, họ cũng hạp với cả những bó hoa dáng đổ dài, tuy nhiên cần tránh những bó hoa quá cầu kỳ, làm lu mờ cô dâu.


Cô dâu có thân hình mảnh dẻ dễ chọn hoa cưới vì ăn nhập với hầu hết các kiểu hoa.
 


Cô dâu mảnh khảnh chọn bó hoa tròn sẽ tạo vẻ đẹp cân đối.


Bó hoa tròn cũng được nhiều cô dâu tuyển lựa vì tính tiện dụng của nó.

3. Dáng người cao to

Các cô dâu có thân hình cao, to nên chọn bó hoa kết từ những loại hoa to như lys, lan, cẩm chướng, mẫu đơn để tạo sự cân xứng với cơ thể. Bó hoa cũng cần có độ lớn hạp với thân hình, không nên chọn bó hoa quá nhỏ, không tạo được ấn tượng.


Bó hoa phải cân đối, không quá to hoặc không quá nhỏ so với vóc dáng cô dâu.


Cô dâu có dáng người to nên chọn những loại hoa to.

4. Dáng người bé nhỏ

Những cô dâu có thân hình bé bỏng nên cầm hoa tròn để bó hoa bổ sung vẻ đẹp cho cô dâu. Hoa kiểu trong cũng là lựa chọn chung bây giờ bởi nó dễ bó, hiện đại và tiện lợi vì không rườm rà hay vướng víu.


Cô dâu nhỏ nhắn nên chọn những bó hoa xinh, vừa với tay cầm và vóc dáng.


Bó hoa không nên quá to, sẽ che lấp cô dâu.

Dù dáng người thế nào, cô dâu cũng nên chọn một bó hoa vừa với tay cầm. Bạn có thể thử bằng cách cầm hoa bằng một tay, nếu thấy cầm dễ dàng thì bó hoa tương đối hợp với bạn, vì trong tiệc, bạn sẽ phải thường xuyên cầm bó hoa bằng một tay và di chuyển tới các bàn tiệc để chào khách mời. Với những bó hoa cầm tay, cô dâu có thể giữ lại để trang trí cho căn phòng tân hôn hoặc ép khô giữ làm kỷ niệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.