Chọn đất xây nhà ở

phong thuy

Đất đai là một yếu tố rất quan trọng cần để xem xét trước khi xây dựng nhà ở, vì vùng đất có cả hai yếu tố nước và không khí có tác động trực tiếp đến đời sống của tất cả mọi thứ. Khi xây dựng một ngôi nhà trên khu đất có mạch nước và cung cấp không khí tiếp tục giúp các chủ sở hữu hưởng sứ vượng khí.
Theo phong thủy, các yếu tố khí có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân. Theo đó, các dòng khí chảy trong cơ thể con người để tạo ra cuộc sống và có những dòng khí vận hành trong vũ trụ. Mục đích của phong thủy khi xem vị trí, chọn đất nhà ở cũng đang tạo ra sự cộng hưởng của 2 dòng khí này.

phong thuy

Theo các chuyên gia phong thủy, trong tự nhiên luôn luôn có một dòng lưu thông “khí”,quay xoắn ốc. Trường hợp nào có dòng khí này lưu thông gần bề mặt thì đất màu mỡ tại nơi đó, thời tiết ôn hòa, khí hậu mát mẻ, trong lành, lá thường xanh. Người dân sống ở những nơi này sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Nhưng ở những nơi lớp vỏ khí trượt ra ngoài hay di chuyển sâu hơn vào mặt đất, đất sẽ trở nên cằn cỗi, tất cả các loài vật sinh sản khó khăn.

Các nhà phong thủy học thường tiếp thu những kinh nghiệm trong cuộc sống của con người cộng với sự quan sát tinh tế. Họ có thể xem chân cột để biết độ ẩm đất, xem hào quang xung quanh mặt trăng để đưa ra dự đoán thời tiết, thậm chí thông qua màu sắc, sự tương quan của xã hội, đời sống con người để được đáp ứng để dự đoán chính xác đất một ngôi nhà.

xem ngày chuyển nhà

Vì vậy, khi một vùng đất có thể dự đoán, quan sát cả hai môi trường bên trong và bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Dưới đây là một số cách để nhận ra khỏi khí đất theo quan niệm của phong thủy:

– Diện tích cây xanh là khí phúc. Nếu trên đất có xen kẽ mảng đất màu nâu, vàng hay không có cây mọc trên không trung thì khí ở đó không còn tốt. Bạn muốn tìm  “long mạch ‘, về tầm nhìn chọn vùng đất cây cỏ đẹp tốt, đây là nơi lý tưởng để xây dựng nhà ở.

– Với ngôi nhà được xây dựng, nhìn vào nhà phải có nhiều hoa cây là khí phúc. Tránh mua nơi đất nghèo, cây khô héo hoặc nơi hoa, thực vật dị dạng, hoa không nở, cây không phát triển.

Xem thêm: Hóa giải phong thủy khi nhà phạm tứ sát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.