Chiến lược quảng cáo không quá quan trọng

ma1

Mặc dù tôi là một chiến lược quảng cáo làm nhưng tôi phải thừa nhận rằng vai trò chiến lược không phải là quá quan trọng đối với sự thành công của một quảng cáo.

ma1

Điều kiện đầu tiên và quan trọng nhất để cung cấp cho một quảng cáo hiệu quả là nó phải được sự chú ý người tiêu dùng bình thường và công nhận. Và để làm được điều đó, các nhà quảng cáo cần sáng tạo, cần tự do, cần sự mới lạ. Ở giai đoạn này, vai trò chiến lược không phải là quá quan trọng. Đôi khi vì quá chú trọng vào chiến lược mà ức chế sự sáng tạo luôn.

>>> chien dich marketing online

Chiến lược, về cơ bản không nói gì, không có gì để nói và chọn mục tiêu cuối cùng là để thuyết phục người tiêu dùng mua hàng hóa. Nhưng hãy nhớ, “nói gì”, “lựa chọn những gì để nói (aka USP)” không nhất thiết phải là yếu tố quan trọng nhất để có thể thuyết phục người mua.

Mua hàng tiêu dùng nhanh, chúng tôi dựa rất nhiều vào thói quen. Do đó, các kênh phân phối, bảo hiểm, các câu chuyện về quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì bộ nhớ của khách hàng.

Mua với mức độ phức tạp, nơi mà người tiêu dùng dễ bị chi phối bởi quảng cáo, nhưng cũng thử nghiệm, kinh nghiệm, nhân viên bán hàng …

Từ chương trình rằng cho dù bất cứ điều gì hàng, thuyết phục từ quảng cáo thấp hơn được tạo ra sản phẩm tốt có sức thuyết phục, các kênh phân phối và thói quen của người tiêu dùng.

Chiến lược này là thông minh. Chiến lược này là hợp lý. Chiến lược này là kết quả của đầu siêu của Việt Nam tìm ra. Và tất cả những gì là vô ích cho người tiêu dùng khi mua sắm, họ không quan tâm nhiều như cách chúng ta tìm ra chiến lược.

>>> bien tap noi dung chuan seo

Vậy tại sao chúng ta vẫn cần chiến lược?

Đứng về phía các nhà tiếp thị, cho niềm tin chiến lược của họ trong việc tạo ra. Quảng cáo là không có khả năng thử và sai. Không ai biết những ý tưởng đó là đủ để gây sự chú ý nơi người tiêu dùng và tăng doanh thu. Và chỉ có đức tin trong ý tưởng rằng sự sáng tạo chiến lược.

Side với các nhà quảng cáo trong công ty quảng cáo, chiến lược là một ngôn ngữ quan trọng của thông tin liên lạc giữa họ và các khách hàng. Vì phần lớn các khách hàng không phải là nghệ sĩ, khách hàng muốn nói về chiến lược hơn.

on

Các chiến lược trong các công ty quảng cáo đơn giản những người có ý tưởng sáng tạo để dịch sang một ngôn ngữ mà các khách hàng (client) có thể hiểu được logic và dẫn đến bán ý tưởng. Đơn giản như vậy.

Bởi “người tiêu dùng đơn giản. Phải làm cho họ chú ý. Làm cho họ thấy hay. Làm cho họ nhớ. Và từ đó đến chợ để mua, họ sẽ có nhiều khả năng mua hàng của bạn. Họ không phải là quá hợp lý, hợp lý nhưng chiến lược. “

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.