Chỉ số ngành công nghiệp tăng liên tục trong tháng

Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) tuần trước công bố 86 cổ phiếu trong chỉ số cao cấp Index. Theo bộ phận môi giới của chi nhánh Hải Phòng của Chứng khoán Sài Gòn, cổ phiếu trên định giá rất thấp và có thể được hỗ trợ trong tương lai khi dòng tiền đang chuyển sàn.

Thống kê sơ bộ cho thấy các cổ phiếu trong chỉ số Upcom cao cấp, chỉ có một giá trị sổ sách mã số duy nhất (BV) theo mệnh giá của Thép Nhà Bè Tây Ban Nha, trong khi trên sàn niêm yết công nghiệp chính thức hiện có 50 cổ phiếu dưới giá trị sổ sách là 10.000 đồng .

Công ty Cổ phần Chăn nuôi Sơn Phú (PSL) là giá trị cao nhất cuốn sách gần 45.000 đồng / cổ phiếu, tiếp theo là Tổng công ty xe buýt Nghệ An (NBS) với hơn 43.000 đồng / cổ phần và Công ty Cổ phần Cấp nước Nhơn Trạch (NTW) với hơn 35.000 đồng / chia sẻ.

Các doanh nghiệp có giá trị sổ sách cao, theo sau bởi Công ty Dệt May Huế Cổ phần (HDM), Công ty Cổ phần Mía đường 333 (S33), các Anh Thiết bị Công ty Cổ phần Đồng Điện (TBD), PP bao bì Công ty Cổ phần (HPB), Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng (HPP) , Công ty cổ phần bê tông ly tâm An Giang (ACE) và Công ty cổ phần Meinfa (MEF), có giá trị từ 20.000 đồng / cổ phiếu trở lên.

PSL cũng là thu nhập doanh nghiệp có giá trị mỗi cổ phiếu (EPS) hiện là cao nhất tại 12.000 đồng, tiếp theo là NBS ở cả HDM và hơn 8.000 hợp đồng.

Các doanh nghiệp có EPS cao nhất trong chỉ số Upcom cao cấp, ngoài các doanh nghiệp trên như NTW, ACE, HPP và MEF, có khuôn mặt như Phan Thiết may Xuất nhập khẩu Công ty Cổ phần (PTG), Sơn Á Đông JSC (ADP), và Đầu tư và Sai Phát triển đô thị Đồng (SDI).

Về khả năng sinh lời, ADP tại là hệ số lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) là cao nhất ở mức gần 41%, tiếp theo là hơn 37% PTG, HDM, với gần 35% và ACE với gần 31%.

thi-cong-van-phu-phim-4

Các doanh nghiệp có ROE cao là tiếp theo ở mức 20% trên các PSL, MEF, HPP, SDI, NBS, cùng một số như Thép Nhà Bè Enterprise (TNB), Tech Traphaco (CNC), Thủy sản Năm Căn (SNC), Công nghiệp Xây dựng (IME ), Thủ Đức Steel (TDS), bia Sài Gòn – Miền Trung (SMB), Hoa Muối Khánh (KSC), đá Sản xuất Việt Nam (CTV), Đầu tư HUD nhà 2 (HD2).

Xét về tỷ lệ lợi nhuận trên tài sản (ROA), ADP cũng là tại các hệ số ROA cao nhất ở mức gần 27%, tiếp theo là PSL với tỷ lệ hơn 24% và PTG với tỷ lệ gần 23%.

Có gần 20 công ty có tỷ lệ ROA từ 10-20%, trong khi STV và NBS hệ số cao nhất hơn 19%.

Trong số các doanh nghiệp của Premium Index chỉ số 8 Upcom doanh nghiệp hiện hữu tỷ vốn hóa thị trường (dựa trên giá thị trường của 20/6), dẫn Tổng công ty Tài nguyên Masan (MSR) sản xuất kệ để đồ trong kho giá trị thị trường đạt 13500000000000, tiếp theo SDI gần 5,5 nghìn tỷ đồng, tổng Việt Nam điện thiết bị Corporation (GEX) đạt 3.9 nghìn tỷ đồng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn nhất nhất (SAS) đạt hơn 3,5 nghìn tỷ đồng.

Các công ty có vốn hóa thị trường là một nghìn tỷ Đình Vũ DAP Phân bón (DDV), Phát triển Năng lượng Việt Nam (VPD), phía Nam đường thủy Giao thông vận tải (SWC) và Việt Nam Chăn nuôi (VLC).

Đây cũng là số lượng doanh nghiệp có cổ phiếu niêm yết nhất, bao gồm cả đầu MSR với 703.500.000 cổ phiếu, 115 triệu cổ phiếu GEX, DDV với 146 triệu cổ phiếu, với 131.500.000 SAS SDI với 120 phiếu, cổ phiếu.

Xem thêm Băng tải cấp liệu tuyến tính sử dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.