Các nghệ sĩ Việt là con mồi của thần chết ung thư

wanbi

Những nghệ sĩ này đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

 >>> Dich vu lap dat Truyen hinh An Vien

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Sinh năm 1970, tốt nghiệp lớp diễn viên sân khấu Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và trở thành đạo diễn nổi tiếng, là nhà bảo hành ‘dán tem mác’ cho nhiều chương trình lớn như Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh và buổi hòa nhạc của các ca sĩ nổi tiếng. Huỳnh Phúc Điền được bạn bè ngưỡng mộ và kính trọng vì đức hạnh của mình.

phuc dien

Năm 2006, khi đang thành công nở rực rỡ, ông nhận được một tin sét đánh rằng anh đã được coi là mắc căn bệnh ung thư gan. Huỳnh Phúc Điền vẫn làm việc và đấu tranh với bệnh tật, ông chuyển đi qua lại giữa Việt Nam và Singapore để điều trị y tế. Anh bình tĩnh đối mặt với bệnh tật và cái chết vì thường nói rằng … đời có bao lâu mà thờ ơ.

Ngày cuối cùng của anh trên giường bệnh, điều làm cho Huỳnh Phúc Điền quyến luyến khi ra đi nhất là cái chết của ông sẽ để lại một khoảng trống trong trái tim không thể bù đắp vợ và các con ông. Ông lo lắng cho vợ con ông sẽ không còn chỗ dựa để dựa vào trong những lúc sóng gió và tất cả những tháng năm dài sau đó. Họ là những người quan trọng nhất đối với cuộc sống của ông, những người mà anh đã vì họ mà sống, làm việc và chống lại bệnh tật cho đến giây phút cuối cùng. Ông cũng đã có mối quan tâm khác khi bệnh nhân xấu đi:

“Tôi ước gì tôi không có người vợ và hai đứa con đáng yêu như thế. Bởi vì họ là những móc dây thừng níu kéo làm anh chẳng bình yên an tâm rời khỏi cuộc sống. Bởi vì họ là những người mà tôi không thể nhắm mắt buông tay một cách yên tâm. Rồi đây ai sẽ thay thế ông chăm sóc cho những người anh yêu thương? Ai sẽ đưa con gái của anh đi chơi? Aii sẽ dạy cho con trai anh cách quay được những thước phim đẹp về cuộc sống? Ai sẽ là trụ cột cho vợ và các con anh khi anh không còn trên trái đất này ? “.

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền tạm biệt vợ con, bạn bè và người thân trong năm 39 tuổi của mình, sau hơn hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư gan. Ông đã lên kịch bản cho đám tang của chính mình và nói rằng đó là chương trình lớn nhất. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã tiễn đưa anh về với đất mẹ trong giai điệu của bài hát Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịng Công Sơn.

 >>> Bức Tường kỉ niệm 21 năm thành lập

Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, được sinh ra năm 1987/09/01 trong một gia đình mà không có bất kỳ ai làm nghệ thuật.

Sau cái chết của cha mình, Wanbi trở thành trụ cột chính của gia đình, là chỗ dựa cho mẹ và em gái. Xét về ngoại hình, Wanbi Tuấn Anh có chiều cao và khuôn mặt lý tưởng hấp dẫn, đây là một lợi thế lớn trong việc giúp anh ta thành công trên con đường làm ca sĩ. Về tính cách, hầu hết những người có tiếp xúc nói chuyện hay làm việc với anh đều thừa nhận anh trông rất dễ thương, đặc biệt là một cách nói nhẹ nhàng, chân thành của anh chàng. Có người thậm chí người gọi Wanbi với biệt danh là “ca sĩ hiền nhất làng giải trí Việt Nam”.

wanbi

Với lợi thế vẻ ngoàitrông rạng ngời, ngay từ khi anh còn là một cậu bé trung học, Wanbi đã trở thành một người mẫu tuổi teen cho nhiều báo và tạp chí. Năm 2008 đánh dấu con đường sự nghiệp âm nhạc album đầu tiên của Wanbi tựa đề Wanbi0901 được phát hành (mặc dù Wanbi ebns duyên với nghệ thuật là từ giải thưởng nghệ thuật “Gương mặt ấn tượng” của cuộc thi Diễn viên mới triễn vọng năm 2005 của báo Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức). Và ngay lập tức tạo nên cơn sốt với nhiều hits nhạc khác nhau. Những năm liên tiếp sau đó, con đường âm nhạc vẫn tiếp tục nở rộ với  chàng ca sĩ trẻ thông qua rất nhiều bài hát, nhiều sự kết hợp mới nên rất được yêu thích của giới trẻ thanh niên.

Bên cạnh âm nhạc, Wanbi Tuấn Anh cũng đã đóng vai chính trong một vài bộ phim và để lại một dấu ấn nhất định. Thành công Wanbi có thể được xác nhận bởi một loạt các giải thưởng uy tín anh đã đạt được trong thời gian cống hiến cho nghệ thuật. Có thể khẳng định thời điểm đó, Wanbi luôn có tên trong danh sách các ca sĩ trẻ được mến mộ nhất.

Trong năm 2011, những thông tin đầu tiên về bệnh tim của Wanbi Tuấn Anh được tiết lộ khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Kể từ thời điểm này, Wanbi phải gác lịch làm việc để chữa trị tâm bệnh. Đến khoảng thời gian năm 2012, Wanbi chính thức tuyên bố từ bỏ sự nghiệp ca hát và tiết lộ căn bệnh tàn nhẫn của anh đang phải đối mặt, nhưng đó là thời gian mà căn bệnh của chàng ca sĩ đang ở trong k giai đoạn điều trịhó khăn nhất.

Các phương tiện truyền thông, nghệ sĩ và người hâm mộ cũng phối hợp tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để quyên tặng tiền điều trị cho Wanbi. Trong năm 2013, tình trạng sức khỏe của chàng trai ít được chia sẻ trên trang cá nhân hơn. Đột nhiên, ngày 21/07/2013, nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng được gia đình anh tiết lộ khiến tất cả mọi người bị sốc và sửng sốt. Tang lễ được tổ chức trong không khí đau thương và xót xa của gia đình, người thân và tất cả bạn bè đồng nghiệp của anh.

 Xem thêm: tin truyền hình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.