Bố trí nội thất cho người mệnh Kim

menh kim

Mọi thứ đều được sinh ra dưới ảnh hưởng của 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ với những đặc điểm riêng biệt. Đối với người mệnh Kim khi thiết kế không gian nội thất theo phong cách rất hiện đại, tối giản.

>>> kệ đa năng
Màu

Theo phong thủy, Kim tượng trưng cho mặt hàng kim loại, các vật sắc nhọn. Về số phận thì những con khỉ và gà đại diện cho người mệnh kim. Vì vậy, khi bố trí nội thất của ngôi nhà, người mệnh Kim nên dùng các đồ nội thất với màu vàng, màu cam, màu vàng nhạt. Nếu bố trí đúng với phong thủy, nó sẽ có lợi cho sự nghiệp và cuộc sống của chủ sở hữu.

menh kim

Màu chuẩn cho người mệnh Kim là màu trắng nên ngoài màu vàng, cam thì người mệnh Kim cũng có thể sử dụng màu trắng cho đồ nội thất của họ. Theo Ngũ hành kiềm chế lẫn nhau, Thủy sinh Kim, vì vậy các màu xanh lục, màu xanh lá, màu xanh nước biển hoặc màu đen cũng có thể sử dụng các nội thất trong nhà có màu này để bổ trợ cho sự nghiệp và tài vận của người mệnh Kim.

>>> Phong cách giường tương lai cho ngôi nhà của bạn

Cũng theo năm yếu tố kiềm chế lẫn nhau thì cung nên tránh các màu đỏ và màu tím mà theo mệnh Thủy do đó nên xem xét cẩn thận khi mua đồ nội thất đó là màu đỏ hoặc tím, theo phong thủy, màu sắc này sẽ cản trở con đường sự nghiệp của người mệnh Kim. Ngoài ra, người mệnh Kim cũng không nên sử dụng nhiều đồ nội thất bằng gỗ và có màu xanh lá cây.

Chất liệu và hình dạng của các đồ nội thất

Để mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà cũng nên thêm đồ trang trí như bể cá hay trồng cây trong nhà như cây cảnh không chỉ hợp phong thủy mà còn mang lại một cảm giác yên bình đến ngôi nhà. Người dưới mệnh Kim nên sử dụng đồ gốm, sứ, đá và đồ nội thất bằng kim loại. Đặc tính của kim loại là để thúc đẩy lưu thông không khí vì thế  chỗ nào kín gió trong nhà thì nên đặt các đồ kim loại ở đó. Kính hoặc gương cũng có độ êm ái như kim loại, cũng có các đặc tính như Kim, vì vậy ngoài các đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.

Thiết kế phong thủy nội thất là rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Nó mang đến sự bình an, may mắn và tránh không khí xấu vận chuyển đến chủ sở hữu. Vì vậy, cần phải lựa chọn cách bài trí nội thất trong nhà để đem đến hưng thịnh, tài lộc cho chủ nhà.

Xem thêm: nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.