Bí quyết xây dựng một quảng cáo thành công

quang cao

Bạn không thể quyết định những thông tin nào cần được đưa vào quảng cáo của bạn? Bạn sẽ ngạc nhiên vì: Có rất nhiều câu trả lời

Q: Những thông tin quan trọng nhất trong quảng cáo là gì? Giá? Sự lựa chọn? Dịch vụ nhanh chóng? Giờ kinh doanh? Nhãn? Bảo hành? Xác thực? Thực tế là chúng tôi là một doanh nghiệp truyền thống?

>> rao vặt

Trả lời: Mỗi khách hàng sẽ thuộc hoặc loại hình kinh doanh hoặc mua sắm loại quen thuộc. Và những gì “nên” nói chỉ khi bạn có thể xác định loại khách hàng người mua hàng.

quang cao

Loại hình kinh doanh

1. Những người thuộc loại hình kinh doanh tập trung vào mua sắm cho ngày mà không cần quan tâm nhiều đến việc mua trong tương lai.
2. Lo lắng duy nhất của họ là họ trả nhiều hơn số tiền họ phải trả tiền. Những người mua hàng thường tìm kiếm các loại giá cả và chất lượng.
3. Họ yêu thích để so sánh và thảo luận và xem xét một vài cửa hàng như trước khi bạn quyết định mua.
4. Các khách hàng của loại hình này thường nghiên cứu bản thân nên họ không cần sự giúp đỡ của các chuyên gia.
5. Bởi vì họ muốn tham khảo trước khi mua sắm những khách hàng không nên mong đợi để dành bất cứ lúc nào xem hàng hóa cũng là một phần của giá hàng hóa.
6. Họ luôn lo lắng để chia sẻ những “món hời” mà họ tìm kiếm khách hàng mới vì vậy đây là một nguồn tuyệt vời cho lời quảng cáo miệng.

1. Loại khách hàng quen thuộc thường được coi là mua sắm ngày hôm nay sẽ là một phần của rất nhiều thời gian đi mua sắm trong tương lai. Họ mất một thời gian dài để tìm một cửa hàng để mua sắm hơn là dành thời gian để chọn hàng.
2. Lo lắng duy nhất của họ là sự lựa chọn tồi. Khách hàng quen thân sẽ mua ngay khi họ có sự tự tin.
3. Họ không thích mua sắm và thảo luận.
4. Những khách hàng thường tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia mà họ tin tưởng.
5. Họ xem thời gian mua sắm là một phần của giá cả hàng hóa.
6. Khi bạn tin rằng họ đã tìm thấy “một nơi để mua”, các khách hàng của loại hình này sẽ là một khách hàng thường xuyên tới cửa hàng.

Tham khảo seo web giá rẻ tphcm

Như đã đề cập ở trên, tùy theo loại hình mua sắm kinh doanh và quen thuộc. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bạn thấy mình phù hợp với cả hai loại mua sắm. Những gì bạn cần phải nhớ là: bạn và người mua hàng khác sẽ mua loại hình kinh doanh đối với một số mặt hàng, một số loại cũng sẽ mua dịch vụ theo kiểu quen thuộc với những hàng hóa, dịch vụ khác.

Dựa trên thực tế là một khách hàng các loại hình kinh doanh sẽ đi xem tất cả các cửa hàng trong thành phố và do đó nên muốn thảo luận về kinh doanh là đôi khi sai để kết luận rằng các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp. Nhưng sự thật là hầu hết các giao dịch đã được thực hiện cho các loại khách hàng quen thuộc.

Dưới đây là một ví dụ đơn giản: Có hai loại khách hàng kinh doanh hàng hoá đi tham quan tại 5 cửa hàng trước khi quyết định mua. Trong mỗi cửa hàng của 5 cửa hàng họ cho anh ta có rất nhiều câu hỏi. Nhưng chỉ có 2 khách hàng quay trở lại cửa hàng để mua hàng. Điều này có nghĩa rằng hai khách hàng đã có tất cả đã có 12 lần đến cửa hàng và làm 8 người bán hàng khó chịu. Trong khi đó, ba khách hàng của các loại quen thuộc với cửa hàng quen thuộc, mua hàng của mình, và trở về nhà. Họ chỉ có 3 lần đến cửa hàng, mua 3 lần và không làm ai khó chịu. Trong ví dụ này, cả hai loại khách hàng doanh nghiệp chiếm 80% các chuyến thăm tới các cửa hàng mà chỉ có 40% mua. Ngược lại, các khách hàng loại 3 chỉ chiếm 20% số quen thuộc với các cửa hàng nhưng phải đóng góp tới 60% giá trị bán hàng.

Cố ý và không thông minh, các công ty thành công thường được quảng cáo hay chỉ cho các loại khách hàng doanh nghiệp hoặc khách hàng của loại quen thuộc. Ai đã từng là mục tiêu của quảng cáo của bạn? Nó sẽ cho khách hàng các loại quen thuộc với những gì khách hàng không nên nói cho các loại hình kinh doanh. Và một quảng cáo để thu hút sự chú ý của khách hàng các loại hình kinh doanh âm thanh chói tai của các loại khách hàng quen thuộc. Cách đơn giản và rõ ràng là không có “quảng cáo hoàn hảo”. Và một quảng cáo với một ống cao điểm sẽ là khách hàng thấp hơn điểm cho các khách hàng khác. Chìa khóa để thu hút khách hàng là để nói sự thật về bạn là ai và là gì.

Xem thêm Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 không gian mở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.