Bắt đầu kiểm tra việc mặc đồng phục ở các trường

dong phuc

Bộ GD-ĐT đã yêu cầu các đơn vị cơ sở giáo dục phải báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát, thúc đẩy và giải quyết các thiếu sót trong hoạt động may mặc, đồng phục học 2015-2016.

 dong phuc

Bộ GD-ĐT đã đề nghị bằng văn bản các Sở Giáo dục báo cáo về việc thực hiện việc chỉ đạo về may, mặc đồng phục năm học 2015-2016 theo Thông tư số 26/2009 / TT-BGDĐT.

Do đó, các đơn vị phải thông báo việc kiểm tra, giám sát, thúc đẩy và giải quyết sai phạm trong hoạt động may mặc, đồng phục học sinh.

 >>> Những màu đồng phục được ưa chuộng

Bộ Giáo dục đề nghị các sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn để thực hiện các nội dung trên, tổng hợp và báo cáo về Bộ trước ngày 2015/12/20.

Theo Thông tư 26 quy định quy định về việc mặc đồng phục và lễ phục của học sinh, sinh viên cho thấy: kinh phí mua, may đồng phục sẽ được khấu trừ vào nguồn chi thường xuyên của trường, khoản đóng góp của học sinh, sinh viên hoặc các nguồn thu nhập khác và chi phí phải được công khai rõ ràng.

Khi cần thiết phải thay đổi phong cách, kiểu dáng trang phục, màu sắc đồng phục phải được sự chấp thuận của Hội đồng trường và Ban đại diện của cha mẹ học sinh. Cha mẹ học sinh hoặc Ban đại diện nhà trường tổ chức việc may hoặc mua đồng phục theo quy định của thông tư.

Xem thêm: áo thun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.