Bảo vệ rạp chiếu phim – nghề quan trọng không phải ai cũng biết

Auto Draft

Nhu cầu chơi nhởi của con người ngày càng chuyên sâu khi nền kinh tế ngày càng phát triển theo xu hướng tích cực,với nguồn thu nhập trung bình bạn cũng có thể đến xem phim ở rạp với rất nhiều mức giá vé không giống nhau bảo đảm nhu cầu và tương xứng với điều kiện của mỗi người.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan binh tan tại đây.

Bên cạnh đó địa điểm giải trí rạp chiếu phim còn là nới hẹn hò vui choi của các đôi đang yêu đương, ngoài các thời khắc đi choi uống cà phê không gian rạp chiếu phim thơ mông giúp họ có thể ngồi gần nhau và tận hưởng.

Rạp chiếu cũng là nơi vui chơi giải trí của các lớp thanh thiếu niên cùng tổ chức tụ tập và xem những bộ phim hoạt hình vui nhộn.

Auto Draft
Dịch vụ đảm bảo địa điểm giải trí rạp chiếu phim

Cũng chính vì rạp chiếu phim cân xứng với đa số lứa tuổi ,cũng là nôi rất đông người xem vào dịp cuối tuần, điều đó cần được giữ vững những an ninh trật tự đảm  bảo an toàn và sự thoải mái cho người xem phim

Các nhiệm vụ bảo vệ rạp chiếu:

– Thực hiện các các bước kiểm soát điều hành con người tại mục tiêu

– Thực hiện các bước sử lý tình huống mất trộm

– Thực hiện các các bước kiểm soát và điều hành tài sản tại kim chỉ nam

– Thực hiện tiến trình tuần tra tại kim chỉ nam

– Thực hiện nghiệp vụ trong công tác PCCC tại mục tiêu

– Thực hiện quy trình sử lý tình huống gây rối trật tự

– Đặc điểm công việc chủ yếu là: hướng dẫn khách ra vào, trông giữ xe và mục tiêu…..

Ngoài các hoạt động giúp khách hàng gửi xe và lấy xe đúng cách và đảm bảo đúng vật đúng chủ ,các nhân viên bảo đảm còn phải xử lý các tình huống nhộn nhạo của khách hàng xem phim ,yêu cầu khách hàng xếp hàng mua vé. Đôi khi có những tình huống mâu thuẫn xô sát của những khách hàng quá khích nhân viên dịch vụ bảo vệ cần phải can thiệp để đảm bảo an toàn cho những người khác.

Dịch vụ bảo vệ rạp chiếu phim dù ở hoàn cảnh hay thời tiết khó khăn nào cũng phải luôn được duy trì và  chuyển động liên tục.

Dịch vụ đảm bảo tưởng như là một công việc đơn giản ai cũng làm được nhưng thực tế nó không khác gì “làm dâu trăm họ”. Mỗi khách hàng vào xem phim có tính cách không giống nhau. Nhiều khi nhân viên bảo đảm chịu áp lực rất lớn và còn bị khách hàng nổi giận nhưng vẫn phải ân cần chỉ dẫn cho khách.

Khi vừa bước chân vào rạp chiếu quốc gia chúng ta dễ dàng nhận ra có khá nhiều anh bảo vệ trong trang phục màu xanh lá cây đầy nhiệt tình, thân thiện,cởi mở, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Tại bãi xe có sử dụng mấy công ty bảo vệ với các nhiệm vụ khác nhau như kiểm soát điều hành vé, hướng dẫn khách để xe, Sắp sếp xe cho khách…dù làm ở bất cứ vị trí Quanh Vùng nào thì các nhân viên bảo đảm cũng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mang đến sự hài lòng cho khách đến rạp xem phim.

Dịch vụ bảo đảm tưởng như là 1 trong những công việc đơn giản ai ai cũng làm được nhưng thực ra nó không khác gì “làm dâu trăm họ”. Mỗi khách hàng vào xem phim có tính cách khác nhau. đôi lúc nhân viên bảo vệ chịu áp lực không nhỏ và còn bị khách hàng nổi giận nhưng vẫn phải ân cần chỉ dẫn cho khách.

Dưới cái rét căm căm của mùa đông Hà Nội, Mọi người không ai muốn bỏ tay ra khỏi túi quần, túi áo. Nhân viên bảo đảm vẫn phải thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Những khi trời mưa quần áo bị ướt hết nhưng không chính vì như thế mà nhân viên bảo vệ bỏ bê công việc. Bởi họ hiểu một điều rằng thái độ làm việc của họ sẽ ảnh hưởng đến uy tín của công ty đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.