Bán hàng trực tuyến – Cấm “like”

like

Tòa án Đức cấm các trang web mua sắm trực tuyến trong nước sử dụng các nút chức năng “like” trên trang web Facebook của mình.

>>> đặt hàng quảng châu

Hãng tin AFP dẫn tuyên bố của tòa án Đức cấm các trang web mua sắm trực tuyến trong nước sử dụng các nút chức năng “like” trên trang web Facebook của mình, mà không đưa cho người khác dữ liệu cảnh báo rằng các dữ liệu cá nhân của họ có thể được chia sẻ.

Các quan chức ở Dusseldorf, thủ phủ của bang North Rhine-Westphalia, đã cảnh báo sẽ phạt các trang web ID Thời trang thuộc thương hiệu Peek & Cloppenburg có thể lên tới $ 275,000 cho mỗi vi phạm lệnh của tòa án sau khi bị Tổ chức người tiêu dùng Verbraucherzentrale kiện.

like

Tất cả các nhà bán lẻ ở Đức hiện nay đang buộc phải cảnh báo người dùng rằng các chức năng “like” trên trang Facebook của họ sẽ cho phép các công ty ghi nhận doanh thu của địa chỉ IP của khách hàng.

>>> Mua hàng online: Miếng đặt cược một ăn hai thua

Các công ty bán lẻ trực tuyến cũng phải báo cho người tiêu dùng biết “thượng đế” có quyền rút lại sự chấp thuận việc cảnh báo vào bất cứ lúc nào.

Ủy ban cạnh tranh của Đức đã mở một cuộc điều tra Facebook hồi đầu tháng 3-2016 này liên quan đến vấn đề “đại gia” này đã lạm dụng vị trí thống lĩnh của mình để áp dụng các điều khoản bất hợp pháp cho người sử dụng.

Văn phòng Cạnh tranh liên bang Đức (FCO) cho biết các dịch vụ web như Facebook đang thu thập tài chính bằng quảng cáo thì dữ liệu của người sử dụng có giá trị rất lớn.

Xem thêm: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.