Apple Pay bùng nổ tại Mỹ

apple

Khoảng 75% các giao dịch thanh toán bằng thiết bị di động tại Mỹ đều được thực hiện qua các dịch vụ của hãng công nghệ Apple.

 Xem thêm: cách nạp tiền vào tài khoản alipay

Theo Tim Cook – Giám đốc điều hành Apple, dịch vụ của Apple Pay hiện nay chiếm ba phần tư các khoản thanh toán không tiếp xúc (thông qua các thiết bị cầm tay có tính năng NFC) ở Mỹ. Ước tính số người dùng hàng tháng tăng hơn 450% so với cùng kỳ năm ngoái.

 apple

“Hàng chục triệu người dùng trên khắp thế giới sử dụng Apple Pay hàng ngày tại các cửa hàng hoặc trên các ứng dụng. Hơn một nửa khối lượng giao dịch các dịch vụ thanh toán của điện thoại di động hiện nay đến từ các thị trường bên ngoài Hoa Kỳ,” Giám đốc điều hành của Apple chia sẻ.

Các đối tác tài chính hàng đầu của công ty cho biết độ phủ của Apple Pay ở Mỹ rất. Có hơn 11 triệu điểm chấp nhận các dịch vụ thanh toán di động của Apple Pay ở nhiều nước, trong đó có riêng Hoa Kỳ là 3 triệu điểm.

 >>> Internet ảnh hưởng như thế nào đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng?

“Với sự ra mắt tại Pháp, Thụy Sĩ và Hồng Kông trong tháng này, Apple Pay đã có mặt ở 9 quốc gia. Việc mở rộng vượt ra ngoài thị trường Mỹ giúp dịch vụ phát triển nhanh chóng với hơn một nửa khối lượng giao dịch đến từ các quốc gia này”, Tim Cook cho biết.

Dịch vụ thanh toán điện tử Apple Pay hỗ trợ người dùng thoải mái mua sắm thông qua các kết nối truyền thông tiêu chuẩn cự ly gần NFC mà không cần phải sử dụng một thẻ tín dụng hoặc tiền mặt. Hiện có hơn 500 ngân hàng ở Mỹ hỗ trợ dịch vụ với hệ thống các điểm chấp nhận thanh toán rộng khắp.

 Xem tại: rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.