Áo thun được hình thành như thế nào?

Có lẽ ít người biết rằng chiếc áo mặc chỉ có một cách duy nhất để có được thông qua đầu này lại được tạo ra từ sự biến động của người đàn ông áo ngực. Câu chuyện là vào thế kỷ 19, khi người ta bắt đầu chú ý đến thẩm mỹ, áo khoác và phổ biến hơn. Trong Thế chiến II, những người lính Mỹ phát hiện trong trang phục quân sự của các đồng minh châu Âu là chiếc áo ngực làm bằng ánh sáng mềm mại. Nó có khả năng hấp thụ mồ hôi, kiểu dáng đẹp, được coi là một hiện tượng thời trang của lính Mỹ.

Kể từ đó, người Mỹ sống và áo thun cho đến khi chiến tranh kết thúc, nó đồng hành với họ trong mọi hoàn cảnh, từ chiến trường đến quầy bar. Thay vì nghe không có vẻ lịch sự, người Mỹ trông thanh lịch khi đưa vào áo ngực đàn hồi và thấm hút để vận hành và làm việc.

ao-thun-bestcan-4

Thời trang T-shirt chỉ trong quân đội nếu không có sự kiện với các ấn phẩm của tạp chí Life ngày 1942/07/13, đăng trang bìa cùng với một người lính Mỹ sexy, lành mạnh trong T-shirt dress với quần ôm sát người đàn ông. Đột nhiên, chiếc áo đã trở thành nhu cầu hấp dẫn thời trang từ đây nó có thể đứng một mình, không phải tình trạng áo ngực như trước.

Thời gian sau đó, T-shirts nhanh chóng khẳng định ngôi vị của mình, nó đã được phổ biến từ người chơi tennis, các rocker của lửa, để các quý ông hoặc các sinh viên … Các loại áo ngực hiện nay một đứng một mình tự tin khoe vẻ đẹp và đơn giản của nó. Mọi người bắt đầu thoải mái T-shirt bao gồm bất cứ nơi nào.

ao-thun-bestcan-2

Không nhìn thấy một thứ hai nói cho T-shirt thời trang T-shirt Soldiers nữa hay là lỗi thời. Sau khóa học này, “phù thủy” trong ngành công nghiệp thời trang có một linh hồn cho áo thun với thiết kế khác nhau, phong cách. Đàn ông mặc T-shirt như thể hiện sự rộng lượng, trẻ trung, thoải mái. Phụ nữ khoe đường đẹp, khoe dáng. Hầu như bất kỳ chiếc áo hài hước mỗi lớp, hai giáo phái chiêm ngưỡng và cảm thấy giống như một cái áo.

Không thuộc đối tượng bị áp dụng một tiêu chuẩn cứng nhắc từ thiết kế đến màu sắc và chất liệu, nó vượt qua các giới hạn cổ điển, bỏ qua cả hai điểm lạc hậu để đến với các tín đồ của áo sơ mi. Hôm nay, chúng ta càng thấy sự thịnh trẻ thế nào áo. Nó giống như một biểu tượng của sự trẻ trung, cá tính đơn giản, thoải mái nhưng thanh lịch, dễ dàng pha trộn với quần, có thể nhiều hơn cá tính khi mặc áo khoác …

ao-thun-bestcan-3

Sau đó, một là sự ra đời của một câu lạc bộ đồng phục áo sơ mi, áo cặp vợ chồng, gia đình t-shirts, áo thun sự kiện, áo thun … áo thun quảng cáo tiếp tục phát triển theo thời gian với những ý tưởng mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.