Giúp bạn nổi bật hơn nhờ 6 món phụ kiện độc lạ

Khuyên tai là món phụ kiện trang nhã

Nếu là một quý cô thời trang thường xuyên cập nhật xu hướng mới để trở nên xinh đẹp hơn, chắc hẳn bạn hiểu được tầm quan trọng của phụ kiện thời trang – những món đồ độc đáo đáng yêu phụ trợ cho bộ trang phục của bạn trở nên thật nổi bật.

Công dụng hàng đầu của một món phụ kiện là làm đẹp, sâu xa hơn nữa là tác dụng đánh lạc hướng người đối diện khỏi những nhược điểm của cơ thể, nhưng dù với mục đích gì, mỗi món đều đem lại lợi ích riêng biệt của chúng. Không giống với mùa hè với các kiểu đồ phụ kiện như một số mẫu lắc tay, lắc chân, vòng cổ và đồng hồ…Vào mùa đông, có một vài mẫu đồ sử dụng phù hợp vừa để giữ ấm vừa khiến bạn trở nên khác biệt không lẫn vào đâu được giữa đám đông . Đồng phục teen xin đưa ra danh sách 6 món phụ kiện độc lạ để làm tôn vinh phong cách thời trang thời thượng của bạn.

Khăn choàng kiểu lông

Khăn lông là món phụ kiện thời trang độc đáo
Khăn lông là món phụ kiện thời trang độc đáo

Khăn là một món phụ kiện nằm trong danh sách nhất-định-phải-có trong tủ đồ của bạn vào mùa đông. Tuy vậy không phải bất cứ loại khăn với kiểu vật liệu nào cũng sẽ làm bạn trở nên khác biệt. Hãy khéo léo lựa chọn những chiếc khăn choàng kiểu lông mềm mại ấm ấp, với chiếc khăn này chắc chắn khi sử dụng kết hợp với đồ mặc đi học, đi làm thì dù ban có đang mang trên mình bộ đồ bình thường nhất, bạn cũng sẽ trở thành một quý cô sành điệu thời trang.

Tạo sự khác biệt qua chiếc thắt lưng

Phụ kiện thắt lưng làm gọn trang phục
Phụ kiện thắt lưng làm gọn trang phục

Những chiếc áo khoác hay đồ mùa đông mà giới trẻ ưa chuộng hiện nay thường có form dài khá thùng thình và trông sẽ thật lộn xộn nếu chúng chưa được làm gọn lại bằng những chiếc thắt lưng tinh tế. Nếu bạn muốn thường xuyên làm mới mình bằng phụ kiện thời trang thì việc kết hợp một chiếc thắt lưng cùng trang phục áo khoác dạ hay form dài sẽ vô cùng hợp lý. Cộng thêm việc thắt lưng bằng nhiều cách khác nhau có thể biến tấu trên đồ mặc cho phù  hợp, tạo ra điểm đặc biệt trong cách ăn mặc của bạn, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Một phụ kiện thắt lưng bản cỡ trung bình có màu sắc đi kèm trang phục hay các kiểu may từ vải là gợi ý tuyệt vời cho bạn

Sắm cho mình chiếc gài áo khác biệt

Gài áo là phụ kiện thời trang độc đáo
Gài áo là phụ kiện thời trang độc đáo

Để làm tăng vẻ đẹp cho các loại áo khoác mùa đông đơn điệu, bạn hãy suy nghĩ tới việc thêm một chiếc gài áo thật độc và lạ để tăng cường sự nổi bật cho trang phục. Các thiết kế gài áo hiện nay có nhiều kiểu vô cùng từ mộc mạc, đơn giản tới dễ thương, đáng yêu cho tới thanh lịch, sang trọng…sáng tạo nên từ bàn tay của các nhà thiết kế tài ba chắc chắn sẽ là món phụ kiện thời  trang đắc lực cho bạn khi ra đường vào những ngày đông lạnh lẽo.

Bao tay làm từ chất liệu da

Phụ kiện thời trang bao tay da sang trọng
Phụ kiện thời trang bao tay da sang trọng

Có một điều mà các bạn nữ nên chú ý tới khi ra đường vào những ngày này chính là việc giữ đôi bàn tay vào mùa đông luôn ấm áp nhất là khi thời tiết luôn có sự chuyển biến xấu như hiện nay. Một đôi găng tay sẽ giúp bạn làm được điều này tuy vậy nếu muốn vừa thời trang vừa ấm ấp thì lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên dùng các loại găng tay da để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thời trang.

Trong ngành thời trang từ khi phát triển cho tới nay thì chất liệu da luôn được liệt vào danh sách các loại vật liệu có độ bóng bẩy, thanh lịch cao. Đặc biệt da khi chọn làm phụ kiện thời trang sẽ dễ kết hợp với mọi phong cách từ giản dị cổ điển tới hiện đại năng động đều được.

Chọn đôi bông tai độc và lạ

Khuyên tai là món phụ kiện trang nhã
Khuyên tai là món phụ kiện trang nhã

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng khuyên tai là món phụ trợ phổ biến và gần như nhất định phải có đối với việc thể hiện cá tính của từng người. Thay vì chọn một bộ bông tai thông thường ít nổi bật, hãy táo bạo hơn chọn kiểu lạ và độc để khám phá một phong cách thời trang hoàn toàn mới, thay đổi cái nhìn của người đối diện với bạn. Để đi dự tiệc hay sự kiện, một đôi bông tai dài, kiểu vòng hay có thiết kế riêng sẽ thích hợp để biến bạn trở nên thật khác biệt và quý phái hơn hẳn. Để đi làm hay đi chơi, kiểu mặt đá hoặc hạt ngọc trai sẽ phù hợp hơn. Điểm nổi bật từ đôi bông tai này sẽ giúp bạn trông thật nữ tính và dịu dàng.

Chọn kiểu mũ dạ độc

Mũ dạ phụ kiện thích hợp với mọi loại trang phục
Mũ dạ phụ kiện thích hợp với mọi loại trang phục

Mũ dạ và găng tay bằng da chính là cặp bài trùng phụ kiện thời trang không thể tách rời giúp bạn giữ ấm tuyệt đối và định hình phong cách ăn mặc quý phái nổi bật mà bạn muốn hướng đến. Mũ sẽ khiến bạn trông thật phá cách và ấn tượng nếu kết hợp cùng áo khoác form dài kèm theo găng tay da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.