Chiến lược ship hàng hiệu quả

Làm thế nào để lựa chọn một chiến lược phù hợp cho mỗi tàu cửa hàng trực tuyến của bạn?

shipping-strategies

Đối với mỗi web bán hàng trực tuyến, các hàng tàu là một giai đoạn không thể thiếu. Làm thế nào để lựa chọn một con đường để vận chuyển hàng hoá có hiệu quả luôn là một câu hỏi mà người bán hàng trực tuyến cần phải tìm một câu trả lời thích hợp. Khi khách hàng đến trang web của bạn, họ sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp với khẩu vị và ngân sách của họ. Sau đó, nó sẽ xem xét cách thức mà người bán sẽ chuyển hàng cho họ như thế nào và làm thế nào để chi phí vận chuyển hàng hóa trở lại trước khi đạt đến một quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, một mục mà khách hàng có thể nghĩ rằng giá cả khá phù hợp trở nên hơi đắt hơn nếu hàng hóa tàu cộng với lệ phí. Điều này sẽ làm cho khách hàng của bạn ngần ngại và không có ý định mua hàng của bạn một lần nữa.

Vì vậy, làm thế nào để khách hàng tiếp tục mua hàng của bạn? Hãy đi qua một vài con tàu Web Cửa mọi cách mà bạn có thể sử dụng hiệu quả doanh số bán hàng trực tuyến ẩn.

Dich vu giao hang tan nha

Có gì khác nguyên nhân không thanh toán khách hàng đặt hàng khi mua hàng trực tuyến?

Rất khó để tính toán khi các cửa hàng để tìm một giải pháp chỉ để cân bằng lợi ích cho người bán và người mua.

Các số liệu thống kê sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng của khách hàng, để giúp bạn tìm thấy rằng chi phí và làm thế nào để vận chuyển hàng hóa có ảnh hưởng như thế nào quyết định của người mua.

shipping-calculator_1

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

Theo thống kê, bạn có thể thấy rằng hầu hết các quyết định không mua nữa là do chi phí họ phải trả để tàu cửa hàng là quá cao (44%)

Siêu Web xin được giới thiệu đến bạn 3 chế độ của hàng tàu, và phân tích những ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp làm thế nào để áp dụng cho các cửa hàng trực tuyến của họ.

ONE WAY: FREE SHIP HÀNG

Miễn phí giao hàng trên đơn đặt hàng thường có phạm vi địa phương, đây là một cách tốt để thu hút các đơn đặt hàng của khách hàng, mà còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn bởi vì các chi phí của khách hàng tàu có một ảnh hưởng nhất định đến lợi nhuận.

Có thể nói rằng cụm từ “miễn phí vận chuyển” (giao hàng miễn phí) được hiển thị trên trang web của bạn sẽ luôn là một cú đấm tiếp thị để các đối thủ khi họ không được đưa ra các dịch vụ tiện ích. Khi quyết định về giao hàng miễn phí giao hàng, bạn sẽ phải xem xét nâng giá hàng hóa / dịch vụ để có thể trang trải chi phí cho họ.

Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí với một số lượng đặt hàng tối thiểu hoặc tối thiểu số lượng hàng hóa nhất định. Điều này sẽ làm tăng giá trị của đơn hàng trung bình của bạn và giúp bạn kiếm được lợi nhuận nhiều hơn để có thể bù đắp chi phí vận chuyển.

Đánh dấu các từ “miễn phí vận chuyển” sẽ là một cách để thu hút khách hàng đặt hàng. Công ty đã áp dụng Chubbies cách này cho tất cả các mặt hàng quần short ngắn của họ (bao gồm chi phí trả lại tàu item) và họ luôn đặt cụm từ này một cách tự hào và nổi bật trên trang chủ của bạn cho khách mua biết được rằng các giá niêm yết trên sản phẩm là tất cả số tiền họ phải trả tiền để có được sản phẩm mà không phải trả thêm chi phí tàu hàng.

Web bán hàng

Nếu bạn cung cấp một mặt hàng độc quyền handmade, đắt tiền, giá của sản phẩm cộng với một chi phí giao hàng nhỏ có thể không là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu bạn giao dịch trên thị trường là một thị trường khó khăn và quá nhiều cạnh tranh, nơi giao hàng miễn phí và giá rẻ được coi là bình thường (giống như thị trường điện thoại di động, quần áo …), tăng chi phí làm cho tàu hàng hóa dịch vụ miễn phí không phải là ý tưởng tốt nhất nữa. Điều này sẽ đưa bạn cố tình lựa chọn để tách 2 coi đó là tài sản cá nhân hoặc phổ biến trong giá cả hàng hóa.

Tất nhiên vẫn có những ngoại lệ, các sản phẩm nặng hơn rất nhiều và lớn hơn như máy tính hoặc máy thực vật cũng gây trở ngại cho các ứng dụng miễn phí hàng tàu. Để áp dụng phương pháp này, bạn cần phải làm nghiên cứu kỹ lưỡng và tính toán một số điều quan trọng như chi phí của mỗi tàu được sản phẩm, đối thủ cạnh tranh đã áp dụng các tàu đường dây miễn phí, và bạn cũng cần phải tính toán tỷ lệ đủ để cung cấp dịch vụ này trở lại.

BỐN CÁCH 2: TÍNH TOÁN CHI PHÍ HẾT MÌNH PHẢI TRẢ CHO KHÁCH HÀNG.

Thông thường, chi phí thường tàu hàng của chủ cửa hàng quyết định, và tùy thuộc vào cửa hàng đơn vị giao hàng mà hợp tác. Chi phí công cộng của mỗi con tàu sẽ giúp khách hàng tự tin hơn trong cửa hàng của bạn.

Đường đơn giản, một cửa hàng mới mở trên hệ thống Shart Tank, đã thông qua chiến lược này. Họ cung cấp báo giá vận chuyển cho khách hàng của họ thực sự tham khảo. Một khi khách hàng thông qua, họ chọn nơi họ muốn đến nhận hàng, và máy sẽ tự động tính toán các chi phí.

shipping

Sử dụng cách này sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng tin tưởng. Khách hàng sẽ nghĩ rằng bạn không bao gồm chi phí vận chuyển vào sản phẩm để đẩy giá lên cao một cách không minh bạch.

Điều này tất nhiên không phải là hiệu quả và có sức thuyết phục như cách 1 (tàu hàng miễn phí), nhưng điều này cũng là một cách đơn giản để đảm bảo rằng bạn không phải chịu mọi chi phí và khách hàng cũng tàu có được giải quyết tốt nhất có thể.

Đây cũng là một lựa chọn tốt khi bạn bán các mặt hàng rất nặng như bạn thấy là không cồng kềnh hoặc đơn giản là không muốn miễn phí vận chuyển bao gồm.

Áp dụng tại thị trường Việt Nam, bạn có thể tạo danh sách giá cước tàu đơn vị phân phối hàng hóa mà bạn đang sử dụng cho khách hàng tham khảo. Do đó, khách hàng sẽ ước tính chi phí của con tàu của mình những item được, đồng thời đảm bảo tính minh bạch sẽ giúp có được sự tin tưởng của khách hàng.

CÁCH THỨ 3: ĐƯA RA MỘT MỨC SHIP GIÁ CỐ ĐỊNH TÍNH

Sự lựa chọn thứ 3 mà bạn có thể làm cho một khoản phí cố định phức tạp tính theo tỷ lệ cho mỗi lô hàng, hoặc dựa trên trọng lượng hoặc tổng số thứ tự.

Đây là phương thức vận chuyển tính phí dựa trên một số chuẩn bị khi bạn cần phải tính toán chi phí trung bình của mỗi tàu. Đây cũng là thực hành tốt nhất mà bạn có thể làm để đảm bảo bạn không trúng phí quá cao hoặc quá thấp cho khách hàng.

Cửa hàng khử mùi thật tự nhiên đã được áp dụng tỷ lệ cố định này, và phụ phí hàng tàu là $ 2,99 cố định cho mỗi đơn hàng

Xem thêm: Rao vặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.