Khám phá khung đường hình con sóng

duong

Ba Lạt, cửa sông chính làm cho khả năng sinh sản của vùng đồng bằng rộng lớn của sông Hồng, mà còn đánh dấu sự khởi đầu của một đoạn dài của đường 72km đê biển dài ở Nam Định.

Từ Ba Lạt (sông Hồng) xuống con đường đến đê biển phía nam, khám phá tất cả sự đa dạng sinh học của Xuân Thủy Ramsar trang web, sau đó tiếp tục thông qua (sông Cò) Hà Lan, Lạch Giang (Ninh Cơ), Door Day (sông Đáy) cũng là điểm cuối cùng của dải ven biển của đất màu mỡ ở tỉnh Nam Định.

du lịch nha trang

Cho dù khách du lịch hoặc các nghệ sĩ, dù là nhiếp ảnh gia hay đơn giản chỉ là một kẻ lang thang tìm kiếm những suy nghĩ tới bản thân mình, các bước trên con đường để khám phá các tuyến đê biển sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, không bao giờ sợ bước bởi sự hấp dẫn của vẻ đẹp tự nhiên, từ cuộc sống con người sẽ làm cho du khách giàu tình cảm, bước chân nhẹ đi. Và những người yêu thích khám phá, sẽ thấy vô ích như vậy khi đi trên cùng một con đường mà hình sóng.

duong

Nhỏ đường đê biển, sóng vẫy trong hình thức phá vỡ, đê cao hơn trong đê tất cả các thôn, làm cho những người đi trên nó có thể mở ra mà xem vẻ đẹp của một vùng đất trù phú với khu vực nông nghiệp tháp chuông nhà thờ nổi tiếng được kết nối chặt chẽ với nhau mang đủ các hình thức kiến ​​trúc, tất cả các màu sắc.

Bên ngoài đê, các sóng mang lại cùng thuyền nối bạc bến cánh ra trên bãi cát với rất nhiều sản phẩm tươi sống từ biển. Cảng cá, chợ cá nằm rải rác dưới sườn đê. Dường như mỗi cộng đồng ven biển ở đây là một, hai địa điểm hạ cánh. Mỗi buổi sáng, tiếng người gọi nhau trên trạm ới, kinh doanh nổi tiếng, giọng anh nhẹ nhàng đánh bại kéo lưới cuối cùng để vào giữa âm thanh lưới sexy trên sóng. Cuộc sống của cư dân ven biển Sunrise sáng lên rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Xuân Thủy Ramsar Bên ngoài, hàng ngàn ngao túp lều nổi chênh vênh phản ánh trên mặt nước. Mỗi hàu túp lều mang lại một diện mạo cá nhân. Công việc của ngao lớn trong nháy mắt nhàn nhã như vậy, nhưng thực sự chỉ có đến tận nơi, sinh sống trên nghêu ông Belvedere xem tất cả các công việc khó khăn của nghề nghiệp, xem tốt nhất với hương thơm của các món ăn bao gồm hàu hương vị của cuộc sống mà nhiều người đấu tranh của sò biển. Cho cảnh sát tại các cơ sở là những ruộng muối mặn kết nối với nhau từng hàng thẳng.

du lich mice

Salt phía bắc bờ biển mát-xa hơn tại các địa điểm khác do độ mặn của nước biển ở đây là không cao. Muối mùa mỗi năm cũng phụ thuộc vào thời tiết, chỉ cần không làm miễn là 6-7 tháng trong năm ở phía Đông. Ra muối mùa, diêm dân đã phải thay đổi công việc của họ. Chỉ cần như vậy mà ai đó đã từng nói, mồ hôi mặn mặn ven biển hơn hạt muối tinh thể lấp lánh trên đồng.

Biển đê như chứng tá đời sống, lưu ý cách cứng toil của người dân vùng biển, chứng tỏ sức mạnh để chinh phục thiên nhiên tạo ra ngôi làng thịnh vượng. Đê và vẽ một mềm mại, tự nhiên tô điểm lãng mạn, cuộc sống của con người. Dọc theo dạng sóng dốc đê đó là hình ảnh cách lãng mạn mỗi bình minh, mỗi hình dạng hoàng hôn. Shadow nghiêng nắng nhà thờ đổ xuống cát, thuyền hàng dài trên bãi biển ghế xếp hàng sơn như mặt trời in, đường biển.

Trong lướt sóng ồn ào, trong cách vút gió, trong công việc vất vả của cuộc sống con người được chiếu sáng vẻ đẹp của bờ biển. Silhouette cũ, dấu thời gian xiêu vẹo, các bức tường sụp đổ vì bão và sự xói mòn của nhà thờ đổ nhà thờ Hải Lý Hải Triều kéo xuống bước chân của người dân về phát hiện này, những giấc mơ, suy tư.

Du lịch đó đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.