Những bộ đồng phục hàng không đẹp nhất

Một hãng hàng không quốc gia để thực hiện niềm tự hào của thương hiệu quốc gia, vì vậy không khí trang phục tiếp viên giữa nam, nữ tiếp viên và phi công cần phải có một kết nối với bản sắc thương hiệu. Hơn nữa, đồng phục hàng không cần tăng cường khả năng sử dụng như những người phục vụ hành khách, đảm bảo tiếp viên thẩm mỹ tối đa, đặc biệt là các tiếp viên nữ – những người đã được ngôn ngữ nước ngoài là hoàn hảo, khuôn mặt đẹp và sự xuất hiện của cô đã không bị mất các mô hình.

c2

Thiết kế trang phục hàng không cũng phải cực kỳ thận trọng, bởi vì vẻ đẹp của tiếp viên hàng không vừa đại diện, trong khi họ có thể thuyết phục các quan điểm thẩm mỹ khác nhau của du khách quốc tế. Đồng phục Airline, không nhất thiết phải do thiết kế nhà thiết kế địa phương. Có thể lấy ví dụ với Korean Air – nhà thiết kế Gianfranco Ferre là Ý và Hàn Quốc không.

c6

Hiện nay, trang phục của các hãng hàng không Air France của nhà thiết kế người Pháp Christian Lacroix thiết kế nổi tiếng, được cho là một trong những bộ đồng phục tốt nhất trên thế giới. Váy liền, áo khoác dài, một cung giọng đỏ, trang phục Air France quyến rũ bất kỳ hành khách sành điệu về mặt thẩm mỹ. Các thành viên phi hành đoàn của Air France bước ra khỏi máy bay như các mô hình trên sàn catwalk “Phù thủy thời trang” linh hồn Ý với cô gái Hàn Quốc, với sự thanh lịch, màu sắc nhã nhặn với những chiếc nơ giọng hấp dẫn.

c10

Tiếp viên của Emirates – một trong hai hãng hàng không quốc gia của United Arab Emirates với một tấm màn che cách điệu đẹp rạng rỡ, đó là nguồn gốc để trang trải các tính năng kém hấp dẫn của một người phụ nữ. Các cô gái TransAsia Airways (Đài Loan) với hai tiếp viên trang phục, mặc dù kín đáo, nhưng vẫn hấp dẫn. Brussels Airlines các nữ tiếp viên của Bỉ với áo đỏ “chấm tông tông” rất thời trang. Có thể không được xác thực, nó phải là đồng phục của Thái Á có truyền thống ấn tượng. Rõ ràng hãng hàng không China Eastern Airlines lấy cảm hứng từ trang phục của mình từ tay người Pháp lãng mạn, nhưng không thể phủ nhận rằng bà chủ nhà của họ là rất xinh đẹp trong bộ đồng phục này.

Xem thêm: phụ kiện thời trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.