Người dùng phải tìm dòng nệm nào đảm bảo nhất

Ta cần nằm dòng nệm nào bền nhất

Thị trường kinh doanh nội thất bây giờ có rất nhiều loại nệm an toàn tốt nhất, Song song dấy thì vẫn tồn tại các sản phẩm nhái thương hiệu. Nhận biết nệm thật – nệm nhái dù ko quá mấy phức tạp nhưng cũng ko phải người dùng nào cũng đều biết đến.

Nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều với những hoạt tính cơ bản để chúng ta có thể phân biệt đâu là hàng kém chất lượng…

Dạo thử một vòng các địa điểm bán nệm, thì căn bản sở hữu 4 sản phẩm bán chạy nhất: Lò xo, bông ép, cao su, mút. mức giá chênh lệch tùy theo những thương hiệu, kích cỡ và chất liệu của thành phẩm. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách phân biệt được 4 chiếc nệm căn bản và giúp khách hàng hiểu biết rỏ ràng hơn về thành phần cấu tạo của các loại nệm. Từ đó giúp cho chúng ta đơn giản chọn cho mình 1 mẫu nệm ưa thích phục vụ cho nhu cầu của mình.

* NỆM CAO SU
Nem cao su sở hữu mức chi phí cao hơn so với những loại nệm khác. loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn chiếc lỗ tròn 1 mặt khoảng một triệu đồng/sản phẩm. 1 sản phẩm sở hữu kích thước 1,6 x 2m, cao 10cm sở hữu mức giá từ 9 – 17 triệu đồng, tuỳ vào nhãn hiệu.

Nệm cao su tự nhiên nằm êm, vững chắc và khá bền.

Để phân biệt được nệm thật, người dùng cũng buộc phải để ý đến chất lượng cũng như một vài tính chất riêng của sản phẩm.

nem-cao-su-thien-nhien-congtynem.com

Thông thường, trên mỗi sản phẩm nệm hàng hiệu, nhà phân phối đều dập nổi tên nhãn hàng và mã số riêng. Và do vậy, trước lúc mua, bạn cũng nên kiểm tra kỹ tên thương hiệu và mã số dập trên nệm xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.

* NỆM LÒ XO
Sản phẩm nệm này nằm êm, có độ đàn hồi an toàn nhất trong những mẫu nệm. Nệm lò xo cao cấp được phân thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong 1 mẫu túi vải riêng biệt) và loại lò xo liên kết (lò xo được xếp song song cùng nhau). So sánh về chất lượng, nệm lò xo túi lại có độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với sản phẩm nệm lò xo liên kết hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn loại nệm lò xo kết hợp cho mức một triệu đồng/sản phẩm cùng kích thước.

Thị trường ngày nay, nệm lò xo được lót thêm một lớp cao su, bông gòn ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo nên độ cứng và phẳng trong khi nằm, được đa dạng người sử dụng quan tâm. Sản phẩm nệm lò xo này sở hữu mức giá thường tương đối cao, từ khoảng 1,6 – 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích cỡ cũng như nhãn hàng. Để đảm bảo ko chọn lầm hàng giả, chúng ta cũng bắt buộc gọi điện thoại đến doanh nghiệp để tìm hiểu thêm về sản phẩm muốn tậu.

*NỆM BÔNG ÉP

nem-gon-ep-han-quoc

Không giống với những loại nệm đa dạng trên thị trường, nệm bông ép hơi cứng, hầu như không mang độ đàn hồi nhưng thành phẩm này lại tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Sản phẩm này được ép chặt từ loại bông gòn nhân tạo, với độ dày 5, 7 và 9 cm. một sản phẩm sở hữu quy cách 1,6 x 2m có giá từ 1,5 – 2,5 triệu đồng.
Nệm bông ép với điểm nhất là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không dùng.

Khi chọn mua, bạn phải kiểm tra chất lượng của vải bọc nệm, độ đàn hồi của nệm. Hàng chất lượng thường sở hữu vải bọc tốt, ko bóng, mang độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự tiện lợi.

*NỆM MÚT (Mousse)

Mỗi khi đề cập đến sản phẩm nệm mút, khá nhiều khách hàng mường tượng loại nệm giá rẻ, với độ bền thấp, nằm ko thoải mái. Tuy nhiên, điều này chưa chắc đúng. Nệm mút của những nhãn hiệu nổi tiếng thường sở hữu giá từ 2,5 triệu đồng có thể tiêu dùng tốt trong vòng 5 – 7 năm. Sản phẩm nệm xếp gấp này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại mang độ cứng không khác gì nệm cao su do mang lớp mút được ép rất chặt, chắc chắn.

Bạn nên chú ý, nệm mút là mẫu sản phẩm được làm nhái nhiều hơn hẳn so với những mẫu nệm khác. Để hạn chế sắm nhầm phải hàng giả, bạn phải tới đại lý chính thức của hãng.

Xem thêm: Tiêu dùng mẫu nệm bởi chất liệu nào không nóng bức?

Thông tin liên hệ
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NỆM TRỰC TUYẾN TẠI CONGTYNEM.COM

Trụ sở chính:
ĐC : Số 156 – Đường Đặng Văn Bi – Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức – TP.HCM
Chi nhánh nệm Thủ Đức:
ĐC : 974 Kha Vạn Cân Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức , TP.HCM
Chi nhánh nệm Quận 9
ĐC : 263 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM
Hotline : 0917 911 001 – Tel : (08) 3720 555 2
Mã số thuế : 0311 679 313 – Mail : weancpn @gmail .com
Fax : (08) 3 722 1205 – Website : www. congtynem.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.