5 món đồ giúp bạn nổi bật ngày đầu đông

ao

Những món đồ vừa dễ mặc vừa dễ dàng kết hợp này sẽ giúp bạn trông rất thời trang và nổi bật trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Sau một thời gian nghỉ dài ngày, bạn đã sẵn sàng để quay trở lại văn phòng? Những cảm hứng ngập tràn trong lồng ngực của bạn và bạn đang tìm kiếm cái gì đó làm cho bạn nổi bật hơn khi làm việc? Vậy bạn hãy mạnh dạn thay đổi, sửa sang lại tủ quần áo và thử một số kiểu quần áo mới xem, bạn sẽ thấy hoàn toàn khác đó.

  1. Áo len trắng

Một chiếc áo len màu trắng sẽ là nền tảng để bạn có thể phối hợp tất cả item cho văn phòng. Áo len trắng với một chiếc váy bút chì, áo len trắng với quần jean, áo len trắng với váy hoa hoặc áo thun len trắng với váy midi .. Tất cả mang lại cho bạn sự tươi mát tuyệt đối và sang trọng. Bạn có thể biến thân từ một cô gái nhàm chán với áo len trắng, nhưng cũng có thể thoát cái trở nên rất vui tươi và trẻ trung nhờ chiếc áo len màu trắng.

  1. Áo khoác dạ dạng dài

Thay vì một  chiếc áo khoắc trơn màu, bạn nên mạnh dạn đầu tư một chiếc áo kẻ và xem nó sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nổi bật nhưng vẫn duyên dáng, tinh tế và cá tính, nhưng vẫn rất thanh lịch, bạn có thể biến tấu tất cả các trang phục trong tử quần áo của mình, từ điệu đà cho đến mạnh mẽ, menswear với chiếc áo khoác kẻ này. Có nhiều mẹo cho cô nàng công sở, đó là chỉ cần diện nguyên set đồ hàng ngày của mình với váy bút chì, áo sơ mi và khoác ngoài áo khoác kẻ đã đủ để có một vẻ ngoài thời trang và phong cách.

 ao

  1. Trang phục vải tweed

Bạn sẽ không hối tiếc một chút nào với quyết định này. Vải Tweed không chỉ sang, quý phái mà còn rất hợp nếu phối hợp với trang phục công sở. Bạn có thể ghép chúng với sơ mi bèo nhún, váy liền, kèm theo một chuỗi ngọc trai và thế là bạn đã trở thành một quý cô thời trang rồi.

  1. Chân váy họa tiết / màu sắc

Chân váy là những gì phụ nữ trong văn phòng cần cho năm mới. Chúng cổ điển, duyên dáng, rất nữ tính và hấp dẫn, đặc biệt, có thể phối hợp với bất cứ thứ gì trong tủ đồ của bạn. Áo len? Áo sơ mi? Áo thun? Mọi thứ trở nên đơn giản khi đặt cạnh váy họa tiết hoa. Kết hợp chúng với một đôi giày cao gót, một chiếc áo khoác đơn giản và mọi con mắt ở nơi làm việc sẽ đổ dồn vào bạn.

  1. Quần culottes

Thay vì cố gắng ních mình trong chiếc quần bó chặt, trong những ngày đầu tiên của năm mới, bạn cho mình có cơ hội để “thở” một chút. Quần Culottes với thiết kế dáng rộng, suông, xếp li phía trước sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, thanh lịch nơi công sở. Vào mùa đông, bạn cần ưu tiên chất liệu len, dạ … để giữ cho đôi chân của mình luôn ấm áp.

Xem thêm: thời trang công sở

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.