5 Kinh nghiệm marketing hiệu quả

tiep thi noi dung

Bạn là một người học việc tiếp thị bước vào kinh doanh không biết nên bắt đầu tiếp thị các nội dung như thế nào để có hiệu quả nhất, để tránh những nội dung gì? và nên đánh giá những nội dung gì để giữ khách hàng tiềm năng?
Vì vậy, nếu bạn là một chuyên gia tiếp thị (marketing), bạn vẫn phải tìm cách để tiếp cận khách hàng. Để mọi người nhìn nhận bạn như một chuyên gia đáng tin cậy, làm tiếp thị cho lợi ích của họ bằng cách nhã nhặn hỏi và cho họ các thông tin tư vấn thực sự cần thiết. Một khi họ tin tưởng bạn và chia sẻ nó với những người khác, bạn sẽ đạt được thành công trên phương tiện truyền thông xã hội cũng như nâng cao vị thế của mình trên các trang kết quả tìm kiếm trực tuyến.

Vấn đề là để có được một câu chuyện hấp dẫn, rao vặt đúng với người xem đến những hành động cụ thể và hợp lý, bạn cần phải tạo ra một chương trình tiếp thị với nội dung hấp dẫn và luôn luôn thực hiện đúng cam kết của mình. Các hướng dẫn cơ bản sau đây để giúp bạn có được lòng trung thành hơn.
tiep thi noi dung
1. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Nội dung bạn chuyển đến xem trả lời các câu hỏi họ những câu hỏi, để thực sự hữu ích, thậm chí có thể vượt qua những gì họ mong đợi. Đối với điều này, bạn nên tham khảo cách kể chuyện sáng tạo, đầy sức sống và nguồn cảm hứng của Coca-Cola, Pepsi và Red Bull.
2. Luôn luôn nhất quán seo web gia re tphcm
Một trong những tiêu chí cần thiết cho một chuyên gia tiếp thị với nội dung là duy trì tính nhất quán. Mặc dù khách hàng gửi một tạp chí hàng tháng, e-mail hàng tuần hoặc hàng ngày, điều quan trọng là nội dung được gửi đến đúng thời gian và đi đến những điều họ quan tâm. Khi khách hàng đã cam kết thực hiện các chương trình tiếp thị với nội dung, bạn phải đảm bảo rằng nhất quán nhất định từ đầu đến cuối trong suốt chương trình.
3. Tìm kiếm
Không phải là một nhà báo chuyên nghiệp, bạn không bị ràng buộc bởi các yêu cầu của ban biên tập. Bạn có quyền đưa tiếng nói của riêng mình và chia sẻ lợi ích cho người xem. Nếu những câu chuyện thu thập hài hước, vui nhộn, hình ảnh độc đáo, các video clip hấp dẫn …, xin vui lòng chia sẻ với tất cả mọi người!
4. Thể hiện ý kiến ​​của bạn và nhận thức rõ ràng
Đừng ngại bày tỏ ý kiến ​​riêng, cách suy nghĩ và phán đoán của bạn để chứng minh khả năng chuyên môn và quyền làm chủ của nghề nghiệp của mình. Gần đây, chuỗi nhà hàng bán thức ăn Chipotle ở Mỹ Latin đã huy động một chiến dịch với lây lan rất nhanh gọi là The Scarecrow (Các con rối) để bày tỏ quan điểm rõ ràng của họ mà thực phẩm được chế biến ở địa phương thân thiện với môi trường cơ sở mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với thực phẩm đóng hộp.
5. Giảm thiểu các nội dung thương mại dày đặc
Khảo sát cho thấy rằng nội dung đề cập nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ thường xuyên thu hút ít sự chú ý so với bản chất của nội dung giáo dục, hướng dẫn kinh nghiệm cuộc sống. Nếu bạn tiếp tục nói chuyện về bạn, bạn sẽ thấy càng ngày không ai muốn nghe, vì họ có … bỏ tất cả!

6 Hãy cẩn thận trong việc truyền đạt thông tin.
Hãy thử để mô tả các nội dung theo cách dễ hiểu nhất, tuyệt đối tránh việc thông tin lờ mờ, gây nhầm lẫn hoặc mơ hồ. Nguồn gốc của thông tin phải được truyền đạt rõ ràng, chứng minh bạn là nghiêm trọng trong việc lựa chọn và xử lý thông tin, cố gắng để cung cấp những gì tốt nhất mà bạn có. Điều này có vẻ quá đơn giản, nhưng rất quan trọng bởi vì nó cũng thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng của bạn.

Xem thêm Xây dựng chương trình ưu đãi cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.