4 lí do nên lựa chọn sàn gỗ Egger

Các sản phẩm sàn gỗ Egger cao cấp có độ bền cao, chịu nước tốt, màu sắc đẹp và chu đáo bảo hành.

Bền chặt

Sàn gỗ Egger bảo vệ chống lại sự mài mòn và trầy xước. Bạn có thể thoải mái chăm sóc vật nuôi hoặc di chuyển đồ đạc, bàn ghế mà không lo lắng về trầy xước sàn nhà, không hấp dẫn.

Lớp trên cùng của sàn gỗ được bao gồm nhiều lớp mỏng Hydroseal “Sensation” không thấm nước, không màu nhưng đẹp bóng. lưu lượng nước trên bề mặt không chỉ hấp thụ qua wort và xuống các lớp dưới. lót này cũng có tác dụng chống ẩm và thấm từ tầng ngâm lên ngược, chống cong vênh.

san-go-Egger

Khả năng chống nước

Sàn gỗ Egger sàn gỗ kết cấu chính được làm từ tinh khiết lõi gỗ chính (40-50% được tinh chế từ gỗ) không dùng các lớp bổ sung và vỏ cây. Đối với sợi gỗ chết và không bị phồng do nước, làm khô sản xuất phải ủ HDF hơn 120 ngày. Như vậy, có là gỗ Egger nước sàn kháng kháng, độ ẩm tốt trong khi ngăn chặn nấm, vi khuẩn dính trên sàn gỗ.

Bên cạnh đó, lắp đặt Sàn gỗ Egger không có keo giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt là 30%. Uniclic khóa wort bản quyền liên kết chặt chẽ không nên sàn gỗ kêu cọt kẹt. Ngoài ra, khoảng cách hèm Uniclic khóa giúp ngăn ngừa bụi và bảo vệ nước hèm sạch, bền hơn so với lõi HDF.

Hạt gỗ và màu sắc

Pergo cung cấp một loạt thiết kế với thớ gỗ và màu sắc từ phong cách mộc mạc tự nhiên, cổ điển đến hiện đại, ấn tượng mượt mà và phù hợp cho tất cả mọi người. Sự đa dạng về màu sắc và sản phẩm sàn gỗ Egger thanh lịch giúp nhiều người chọn để trang trí nhà ở, căn hộ cao cấp, nhà hàng, biệt thự, khu nghỉ mát, công trình khu nghỉ mát …

Bảo hành chu đáo

Sàn gỗ Egger bảo hành áp dụng là 10 năm hoặc 25 năm thời gian sử dụng cho các tòa nhà dân cư và thương mại. Để lựa chọn và mua Pergo sàn gỗ đúng nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, khách hàng có thể đi trực tiếp vào Kho 15 Sàn gỗ Kho – Nhà phân phối và bán lẻ của sàn gỗ Egger ở Việt Nam để được tư vấn và đảm bảo các quyền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.