14 câu hỏi thường gặp về chuyển nhà

Các câu hỏi và câu trả lời xúc động sau đây được chuyển thể từ Federal tô Carrier An toàn Hàng gia dụng Guide.

1. Có phải máy động lực bắt buộc phải di chuyển nhà của tôi cho các ước tính họ báo?

Không, nếu đó là một ước tính không ràng buộc. Hãy chắc chắn rằng tất cả các ước lượng này bằng văn bản. Ước tính phải ghi rõ cho dù đó là không ràng buộc hay ràng buộc. Nếu đó là một thỏa thuận ràng buộc, họ đang hợp pháp bắt buộc phải thực hiện theo các ước tính.

Hãy nhớ rằng, một động lực không chịu yêu cầu để thực hiện một ước tính cho người giao hàng, vì vậy hãy chắc chắn để hỏi cho bản dự kiến.

489272879-300x200

2. Các thuật ngữ toán sau đây có nghĩa là gì?

Không ràng buộc dự toán: Một ước tính không ràng buộc là một trong đó có thể thay đổi, mặc dù những ước tính cần được hợp lý chính xác và cung cấp cho bạn một ý tưởng chung của chi phí di chuyển. Thông thường, một mover sẽ sắp xếp một chuyến thăm tại chỗ và kiểm tra hàng hóa cho các ước tính. Nếu bạn thêm các mục hoặc yêu cầu các dịch vụ chuyển nhà bổ sung, mover có thể hủy bỏ dự toán hoặc sửa lại nó. Ước tính không ràng buộc phải bằng văn bản và nêu rõ rằng nó là không ràng buộc.

110% quy tắc: Nếu chi phí cuối cùng vượt quá ràng buộc phi tiền ước tính, các mover phải giao hàng khi thanh toán số tiền ước tính cộng thêm 10% của số tiền đó. Sau đó các mover phải hoãn sự cân bằng do trên những chi phí cho 30 ngày.

Binding dự toán: Một ước tính ràng buộc là một ước tính giá cố định. Đó là một thỏa thuận pháp lý giữa bạn và mover rằng chi phí để di chuyển hàng hóa sẽ không vượt quá giá thỏa thuận. Bạn vẫn có thể thêm các dịch vụ, và các chi phí cho các dịch vụ đó là do khi giao hàng. Thỏa thuận ràng buộc phải bằng văn bản.

3. Những thông tin và giấy tờ là động lực cần thiết để cung cấp?

Đồng thời dự toán và / hoặc trước khi thực hiện lệnh giao dịch, trong các động lực phải cung cấp những điều sau đây:

money_moving-scams
Một bản sao của US Department of Transportation (DOT) công bố, “Quyền và Trách nhiệm khi bạn di chuyển của bạn”
Giải quyết tranh chấp Neutral / thông tin chương trình trọng tài
Thông tin liên lạc cho các mover cho thắc mắc và khiếu nại
Khi đặt hàng cho dịch vụ đã được thực hiện, thì mover phải cung cấp một bản sao của lệnh đối với dịch vụ sau khi nó đã được ký kết và ngày của quý vị và các động lực.

Vào thời điểm bốc hàng tại thời điểm pick-up, các động lực phải cung cấp một bản sao của hóa đơn của hóa đơn vận đơn / vận chuyển hàng hóa (và quy mô vé cân khi hóa đơn vận chuyển hàng hóa đã được trả tiền).

Vào thời điểm dỡ hàng tại thời điểm giao hàng, mover phải cung cấp một bản sao của hóa đơn hoàn thành của dự luật vận đơn / vận chuyển hàng hóa (và quy mô vé cân khi hóa đơn vận chuyển hàng hóa đã được trả tiền).

Một đơn đặt hàng cho dịch vụ 4. là gì?

Đây là tài liệu cho phép người đi tàu hàng của bạn.

Nó không phải là một hợp đồng. Nó ghi chú phí ước tính của các động thái và các dịch vụ đặc biệt khác yêu cầu (như đóng gói và lưu trữ) -Là cũng như đón và giao hàng ngày hoặc lây lan ngày.

5. một vận đơn là gì?

Vận đơn là hợp đồng giữa bạn và những người đi. Nó nên được trao cho bạn trước khi mover tải hàng hóa của bạn.

Giống như bất kỳ hợp đồng, đó là trách nhiệm của bạn để đọc nó trước khi ký tên. Đi qua bất cứ khác biệt với động lực của bạn và không ký vào vận đơn cho đến khi bạn hài lòng với nó.

Vận đơn là một tài liệu quan trọng, do đó, không mất nó. Có nó có sẵn cho đến khi lô hàng của bạn được phân phối, mọi khoản phí được thanh toán, và bất kỳ khiếu nại được giải quyết.

quality_movers-300x195

6. Điều gì sẽ xảy ra nếu các mover không đón hoặc cung cấp hàng hoá của tôi theo số ngày cung cấp?

Movers được yêu cầu phải đáp ứng một cái gì đó gọi là “công văn hợp lý” yêu cầu.

Điều này có nghĩa là việc vận chuyển phải xảy ra trong vòng lý do-trong-thời gian đã định, như được hiển thị trên thứ tự của dịch vụ chuyển văn phòng và vận tải đơn.

Một số điều ngoài tầm kiểm soát của một người đi, như thời tiết, có thể là lý do cho sự chậm trễ chấp nhận được.

7. Tôi có được bồi thường nếu lô hàng của tôi không được giao như đã hứa?

Không cần thiết. Bạn có thể nộp một sự bất tiện hoặc chậm trễ xin với mover, tuy nhiên. Bao gồm hóa đơn để ở và thực phẩm chi phí cho tất cả các ngày qua ngày cuối cùng của pick-up và / hoặc giao lây lan ngày.

Tuy nhiên, những động lực không bắt buộc phải bồi thường cho người gửi hàng, vì vậy hành động của tòa án hoặc trọng tài có thể được yêu cầu.

Nếu mover từ chối trả hoặc không cho phép bất kỳ một phần của yêu cầu bồi thường, bạn có thể theo đuổi một vụ kiện dân sự trong vòng một hai năm khung thời gian của các tranh chấp.

8. Những loại bảo hiểm, tôi sẽ được cung cấp?

Movers thường cung cấp ba loại bảo vệ cho hàng hóa của bạn trong trường hợp bị mất hoặc bị hư hỏng.

Trách nhiệm hữu hạn: Đây là bảo hiểm cơ bản theo yêu cầu của pháp luật và không chi phí bạn bất cứ điều gì. Dưới trách nhiệm hữu hạn, các mover chịu trách nhiệm cho 60 cent mỗi pound cho một mặt hàng cho một di chuyển giữa các bang.

Thêm vào định giá: loại này cho phép bạn thu thập các số tiền dựa trên các giá trị thay thế hiện tại của mặt hàng, trừ đi khấu hao. Số tiền bạn phải trả cho bảo hiểm này phụ thuộc vào bao nhiêu bạn khai báo hàng hóa của bạn có giá trị.

Giá trị đầy đủ: Bảo hiểm này đắt tiền nhất và bao gồm các chi phí thực tế của thay thế hoặc sửa chữa của mục, mà không có bất kỳ tính khấu hao. Trước khi mua bảo hiểm từ các công ty di chuyển, kiểm tra chính sách bảo hiểm của chủ nhà của bạn để xem nếu nó sẽ bao gồm hàng hóa của bạn trong một động thái và so sánh kế hoạch.

9. Nếu có mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá của tôi, bao nhiêu thời gian để tôi có phải nộp đơn yêu cầu?

Bạn có chín tháng kể từ ngày giao hàng để nộp đơn khiếu nại.

10. Nếu tôi không hài lòng với khoản đền bù của mover đối với hàng hoá bị hư hỏng hoặc bị mất?

Bạn sẽ có được tìm đến thông qua tòa án hoặc trọng tài. Nếu bạn chọn tòa án về trọng tài, vụ kiện phải được đưa trong vòng hai năm tranh chấp.

11. Nếu tôi đóng gói riêng của tôi, là động lực vẫn chịu trách nhiệm nếu có điều gì bị mất hoặc bị hỏng?

Vâng. Các động lực thường có một điều khoản thuế quan cho phép nó để đóng gói hộp hoặc thùng carton nếu họ cảm thấy họ đã chật hoặc không đúng nếu chúng sẽ gây hại cho phần còn lại của lô hàng.

Các mover cũng phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại gây ra trong quá trình vận chuyển, trừ khi nguyên do duy nhất cho sự mất mát hoặc hư hỏng là do bất kỳ của các vệ pháp luật phổ biến:

Một hành động của thiên nhiên
Một hành vi hay thiếu sót-by-the shipper
Một hành động của kẻ thù nào
Một hành động của cơ quan công quyền
Vốn có
Đóng gói không đúng cách có thuộc một hành động hoặc thiếu sót. Vì nguyên nhân duy nhất cho những thiệt hại phải có các hành động của người gửi hàng, bất kỳ thiệt hại góp phần bởi các mover sẽ làm mất hiệu lực quốc phòng và pháp luật chung mover sẽ chịu trách nhiệm.

Nói cách khác, đóng gói cẩn thận.

12. Tôi phải biết gì về pick-up và ngày phân phối?

Hãy chắc chắn rằng các động lực mang đến cho bạn một ngày cụ thể hoặc lây lan của ngày đặt hàng của bạn cho dịch vụ và vận tải đơn. Không cho phép các thông tin liên quan đến những ngày này, lây lan ngày để vẫn trống. Điều này có thể trì hoãn giao hàng của bạn.

Hãy chắc chắn đặt hàng của bạn cho những ngày dịch vụ được chuyển vào hóa đơn của bạn, vận đơn, trừ khi bạn đã thực hiện sắp xếp lại một ngày khác hoặc lây lan của ngày.

Tại pick-up: Hãy chắc chắn để nhận được hóa đơn của hạ cánh (không chỉ là tấm hàng tồn kho) cho thấy tên của mover chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa của bạn, cùng với địa chỉ, số điện thoại của mover và “MC” số.

Tại giao hàng: Bạn có trách nhiệm chấp nhận giao hàng của bạn từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng của ngày giao lây lan. Không phụ thuộc vào ngày trao cho bạn bởi các trình điều khiển. Hãy tham khảo để đặt hàng của bạn cho dịch vụ hoặc vận đơn.

13. Tôi phải biết gì về pick-up của đồ nội thất của tôi?

Có mặt cho đến đồ nội thất của bạn được tải.

Nhìn vào mô tả của mover đồ nội thất của bạn trên hàng tồn kho và đảm bảo các mover biểu thị các vật phẩm đang sứt mẻ, hoen ố, sứt mẻ, trầy xước, vv

Hãy chắc chắn các điều kiện của các mặt hàng được liệt kê trên cả hai bản sao của lái xe và bản sao của hàng tồn kho tấm nhưng quan trọng hơn trên bản sao của người lái xe.

Hãy chắc chắn tất cả các hàng hóa được chuyển được liệt kê trên bảng kê.

14. Tôi cần biết gì về việc giao hàng của tôi?

Nó không phải là bất thường đối với người lái xe để yêu cầu hoặc mong đợi thanh toán, phí vận chuyển trước khi chiếc xe tải đang bốc dỡ-hoặc trước cửa van được mở. Nếu một lô hàng được phân phối trên nhiều hơn một chiếc xe tải, các mover có thể chọn để thu phí cho mỗi phần của lô hàng hoá được giao-hoặc tất cả cùng một lúc.

Tại pickup, đó là trách nhiệm của người lái xe để liệt kê các điều kiện của lô hàng trên bảng kê. Đây là thời gian để đồng ý hoặc không đồng ý với mô tả của mover về tình trạng của các mục của bạn.

Tại giao hàng, nó là trách nhiệm của bạn vào danh sách các điều kiện của lô hàng của bạn. Nếu có những mặt hàng bị mất hoặc bị hư hỏng, làm cho một dấu hiệu trên bản sao của người lái xe và bản sao của tờ kiểm kê. Đặt một “X” vào các ô (ở xe bán tải) có chứa breakables vì ​​vậy ở nơi bạn có thể lưu ý các điều kiện của các hộp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.