CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.
Món ăn phụ kiện góp phần đỉnh tăng trưởng doanh thu ấn tượng cho các thương hiệu phụ kiện thời trang lớn.
Diễn đàn thời trang Người mẫu Thời trang cập nhật dịch vụ công cộng tốt nhất 2015 Xu hướng thời trang hè 2015
1. giày cao gót đinh tán dập Rockstud- Valentino
Bán hàng của thương hiệu Valentino đã tăng gấp đôi kể từ năm 2010 khi hai giám đốc sáng tạo của Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli phát hành gót dập đinh tán tên Rockstud.
Đây là một trong những yếu tố góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu đến từ Italy. Theo báo cáo của trang web Style.com, năm ngoái, doanh thu của công ty tăng 36%, trong khi doanh số bán hàng của các đôi Rockstud chiếm 50%.
Dây giày cao gót hơn, đinh tán báo chí của Valentino là một item phụ kiện bao gồm tất cả các đường phố trong những năm gần đây.
2. Túi “Classic Flap” Chanel
Danh sách các mặt hàng phụ kiện đình đám sẽ là thiếu sót nếu tôi không có sự xuất hiện của một chuỗi túi xách cổ điển của Chanel. Cổ điển Flap Bag được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo lâu đời nhất, Karl Lagerfeld gia nhập công ty từ năm 1980 và thiết kế tương tự như các túi 2,55 của nhà thiết kế Coco Chanel – người đã sáng lập ra công ty.
Sự khác biệt chính giữa hai thiết kế là dây đeo và khóa. 02:55 túi có quai được làm hoàn toàn từ kim loại cổ điển Flap túi trong khi bị xoắn thành các dải dây da. 2:55 khóa túi hơi vuông trong khi cổ điển Flap túi khóa có hai lồng vào nhau Cs. Bạn phải có ít nhất 1.500 bảng Anh (51 triệu) để sở hữu cho mình túi Flap Classic.
3. Boot Ceinture, Balenciaga
Boots cắt ra khỏi Baleciaga Ceinture bùng nổ trong thế giới thời trang trong năm 2011 và nhanh chóng “bán ra” khi ca sĩ Rihanna xuất hiện với giày này. Kể từ đó, mỗi lần mua được khởi động, nó được bán ra.
Được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere, boot Ceinture thực sự “phù hợp” với một xu hướng tăng Grunge những năm gần đây kết hợp cùng áo thun. Một Ceiture khởi động được bán với giá £ 735 (khoảng 25 triệu), nhưng luôn luôn “hyper”.
4. “chuyện không đáng”, Fendi
2013 chứng kiến sự kiện ra mắt “Bag Bugs” thương hiệu Fendi. Đó là một phụ kiện có hình dạng như một con bọ, đính kèm lông vũ, trang trí trên túi. Phụ kiện phổ biến này là một thứ xa xỉ đối với giá 375 bảng Anh (khoảng 12,7 triệu USD).
5. Poncho Áo khoác, Burberry
Vào tháng Giêng năm ngoái, các kết quả tài chính của báo cáo đang phát triển mạnh nhờ hình thức chăn Burberry áo Poncho trong mùa thu-đông 2014 bộ sưu tập.
Poncho Áo lần đầu tiên được giới thiệu tại các bộ sưu tập thu đông 2014 tại Tuần lễ thời trang London vào ngày 02 Tháng Một 2014 và lên kệ vào tháng Chín năm trước. Tuy nhiên, trong khoảng 7 tháng ‘ủ mưu “, họ đã được cơ quan quảng cáo trên thị trường là rất tích cực, với sự tin tưởng của cách trung thành như Alexa Chung phong cách, Olivia Palermo, Cara Delevingne và Rosie Huntington-Whiteley.
Hơn 70% áo khoác vừa Poncho bán cho 3 tháng kể từ ngày 2015/12/31 chữ in hơn, tạo nên chủ nhân điển hình là rất yêu.
6. Alexa Túi xách, Mulberry
Khi công nghệ Mulberry “mượn tên” của biểu tượng thời trang Anh, Alexa Chung để đặt tên cho dòng túi xách mới của tôi trong năm 2010, ngay lập tức, các túi tiết đơn hàng trở thành tín hàng triệu săn.
Alexa Chung – một người mẫu, người dẫn chương trình và thường xuyên lọt vào danh sách top mặc đẹp năm – đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi sản phẩm mang tên cô đã được bán rất tốt sau khi được tung ra. Khi không có “lò” có khoảng 9000 người theo cài đặt sẵn để sở hữu một chiếc túi, Mulberry giúp lợi nhuận tăng 300%.
7. Boot Susanna, Chloe
Thương hiệu đến từ Pháp đã dần dần đưa boots Susanna trở thành cơn sốt trong năm 2012 sau 4 năm ra mắt. Các tín hữu thường được kết hợp khởi động dập đinh tán “vị thần” với đại lục và váy jeans.
8. Khăn da báo, Louis Vuttion
Slote leopard khăn Louis Vuitton Leopard lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2006. Thoạt nhìn nó có vẻ như con báo, nhưng nhìn kỹ, có một loạt các lồng hình chữ U với các phong cách khác nhau được thiết kế bởi Stephen Sprouse.
Chiếc khăn này là từ 70% cashmere và 30% phụ kiện lụa để nâng cao mức độ trang phục đơn giản.
9. căn hộ Belgravia, Aquazzura
Người sáng lập Aquazzura, Edgardo Osorio người đã tạo ra những đôi giày buộc “vị thần” của công ty. Giày phẳng Belgravia với dệt kim chi tiết dây lồng xung quanh mắt cá chân thực sự sexy hơn những đôi giày phẳng bình thường rất nhiều. Mặc dù sản xuất hàng loạt nhưng Belgravia, nhanh chóng được bán ra tại các cửa hàng trên toàn thế giới.
Edgardo Osorio là một doanh nghiệp người đàn ông rất am hiểu. Ông đã phân phát giày phẳng này ở giới hạn để giữ hình ảnh riêng.
10 Trapeze Bag, Celine
Túi xách vuông nhưng “thổi phồng” như một hình tam giác là một thiết kế rất thực tế. Một lần nữa thương hiệu của Pháp, Celine có một sở trường đặc biệt để tạo ra các mẫu thiết kế đẹp tươi sáng.
Trapeza túi rất kín đáo, khép kín biểu tượng thương hiệu và đa dạng đầy màu sắc là sự lựa chọn đầu tiên của các cô gái thời trang.